Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lxfitness Vinh Lê Mao địa chỉ đỏ luyện tập chăm sóc sức khỏe

Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng động và cuộc sống tươi đẹp hơn”, Lxfitness Vinh Lê Mao không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Trung tâm tập luyện thể thao Lxfitness đầu tiên của tỉnh Nghệ An - LX Vinh Lê Mao là 1 trong 7 trung tâm Fitness cao cấp tại Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, LX Vinh Lê Mao bao gồm khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm group, yoga, khu xông hơi, tắm nóng lạnh.

 

 

 Hệ thống  trang thiết bị phòng tập được trang bị hiện đại

LX Vinh Lê Mao có phòng tập luyện rộng rãi, trang thiết bị được nhập khẩu 100% nguyên chiếc với nhiều loại máy khác nhau phục vụ mọi nhu cầu, mục đích tập luyện của từng hội viên như: giảm cân, tăng cơ, cải thiện vóc dáng hay tăng cường sức khỏe.

Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, được sàng lọc liên tục qua các kỳ kiểm tra chất lượng. Chương trình luyện tập tại LX Vinh Lê Mao liên tục được đổi mới đầy sáng tạo theo các phiên bản độc quyền sẽ khuấy động niềm đam mê thể thao, tạo động lực tự nhiên và lâu bền cho khách hàng luyện tập.

 

 

 

 Đội ngũ HLV trong và ngoài nước chuyên nghiệp, chất lượng cao đảm nhiệm việc hướng dẫn luyện tập cho các học viên

Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên, bộ phận lễ tân, tư vấn, phục vụ phòng tập… đều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và sơ cứu, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn sát theo mỗi bước chân, mỗi động tác, mỗi giọt mồ hôi tại khu tập luyện.

LX Vinh Lê Mao mang đến một trải nghiệm rèn luyện hoàn toàn mới, bạn sẽ không cần tới chế độ ăn kiêng hà khắc hay ròng rã tập nhiều giờ mỗi ngày.

LX Vinh Lê Mao có các môn tập và khu vực tập phù hợp riêng cho từng nhóm đối tượng, giới tính, lứa tuổi. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức tập luyện 1-1 chuyên sâu với các HLV cá nhân với trình độ chuyên môn cao, am hiểu nhiều phương thức tập luyện khác nhau như: body building, Pilates, Fitness, Stress work-out, kick boxing, cross fit.

 

 Ngoài Gym, Yoga, bạn còn có thể tham gia các lớp học khác như nhảy Zumba, Fight Fit

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các lớp rèn luyện nhóm sôi động và đặc sắc mang tính thách thức đối kháng như Fight Fit, thay đổi hoàn toàn phong cách tập với tạ của Rock Fit hoặc đam mê theo các vũ điệu latin của Zumba. LX Vinh Lê Mao sẽ hướng dẫn bạn tạo ra và xây dựng nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể, thúc đẩy bạn vượt qua các giới hạn của bản thân, thực hiện các ước mơ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt tại LX Vinh Lê Mao, các học viên sẽ không gặp phải khó khăn khi tìm chỗ đậu xe. Bãi đậu xe rộng rãi được sắp xếp khoa học từ khu vực để xe máy đến khu vực đậu xe ô tô. Đây có lẽ là điều mà không một phòng tập thể thao nào ở Tp. Vinh có được.

 

 

 

 

 

Hãy đến với LX Vinh Lê Mao để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp góp phần cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

LX Vinh Lê Mao

Địa Chỉ: Số 2A Đường Lê Mao, Phường Lê Mao, Tp Vinh, Nghệ An

Hotline: 0928 839 399

https://www.facebook.com/lxvinhlemao/

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn