Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MC Kỳ Duyên chia sẻ nỗi lo Covid-19 ở Mỹ

Kỳ Duyên vừa chia sẻ chuyện cả nhà cô lo lắng vì sợ nhiễm Covid-19.

Kỳ Duyên vừa chia sẻ chuyện xét nghiệm Covid-19 bằng kit Hàn Quốc sau những ngày lo lắng cho chính mình và 2 con gái.

Theo đó, ngày 3/3, Kỳ Duyên bay từ Sydney (Úc) về nhà ở Mỹ thì vài ngày sau có biểu hiện ho và sốt nhẹ. Cùng thời điểm tại Sydney, vợ chồng tài tử Tom Hanks xác nhận dương tính với virus Covid-19 khiến cô không khỏi lo lắng. Suốt những ngày đó, cô lo tự cách ly ở nhà, không khỏi lo lắng vì có biểu hiện giống như nhiễm virus. Sau khi cạo gió, Kỳ Duyên hết sốt nhưng còn ho.

 Sau khi cạo gió, Kỳ Duyên đỡ sốt.

Ngày 15/3, con gái thứ Yênli và bạn trai từ London (Anh) về Mỹ (một ngày trước khi chính phủ Mỹ ban hành lệnh cấm nhập cảnh từ Anh). Kỳ Duyên thở phào nhẹ nhõm vì lúc này, trường Yênli ở Bristol (Anh) đã đóng cửa và cô không yên tâm để con gái một mình bên đó.
"Mùa dịch ở nhà với nhau chứ nếu con gái ở một mình bên Anh, không người thân mà bên này nghe tin con bệnh tôi sẽ lo. Con về được đến nhà quá vui vì không biết con bay từ Anh về, chen chúc đông nghẹt người từ châu Âu bao nhiêu tiếng có bị lây từ ai không?

Gặp con mừng biết bao nhưng phải xịt khử trùng quần áo, giầy, vali trước khi vào nhà. Đau khổ nhất là không dám tiến lại ôm con. Thật dở khóc dở cười!", Kỳ Duyên viết.

Cả nhà Kỳ Duyên đoàn tụ, không ai dám ra đường, đi chợ cũng nhờ người quen mua đồ để trước nhà. Ngày 19/3 con gái lớn Maili có biểu hiện đau cổ, nhức đầu và ho nhẹ. Bằng quan hệ quen biết, Kỳ Duyên nhờ một bác sĩ gốc Việt cho 3 mẹ con xét nghiệm bằng kit Hàn Quốc hết 49 đô (1,1 triệu đồng).

 Kỳ Duyên mừng khi con gái thứ hai kịp về Mỹ với mẹ.

Cả nhà Kỳ Duyên sau khi xét nghiệm bằng kit đều cho kết quả âm tính. MC nói chính cô chưa chắc đây là kết quả 100% nhưng trước mắt, cô sẽ nấu cho hai con gái một bữa cơm thật ngon để ăn mừng và thoải mái ôm nhau.

"Bây giờ, ngày nào tôi cũng siêng thiền định, cầu an cho gia đình và thế giới. Trong dịch, tôi chỉ cần sức khỏe và hít được bầu không khí trong lành là hạnh phúc rồi. Mọi chuyện khác là chuyện nhỏ, không việc gì phải nổi điên", Kỳ Duyên phản hồi một người quen.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net