Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh khoe mọi ngóc ngách xa hoa trong biệt thự 24 tỷ

Sau khi khoe rất nhiều đồ hiệu, Ngọc Trinh tiếp tục giới thiệu những không gian khác nhau trong căn biệt thự trị giá 24 tỷ đồng của mình.

 Phòng khách được Ngọc Trinh trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, tất cả từ những thứ nhỏ nhất đều do chính tay người đẹp mua sắm và chọn lựa.

 Mặc dù là người không thích hát karaoke nhưng Ngọc Trinh vẫn đầu từ nguyên một dàn âm thanh để phục vụ cho mọi người trong nhà có thể giải trí vào cuối tuần.

 Cô cho biết, từ khi xây xong biệt thự này, người đẹp rất là thích ở phòng khách.

 Ở tầng 1, Ngọc Trinh có dành một phòng cho hai đứa con của mình. Mặc dù chưa kết hôn, nhưng cô đã dự định sau này sẽ sinh một bé trai và một bé gái nên chân dài đã quyết định chuẩn bị trước.

 Phòng có hai giường đượt thiết kế phù hợp dành cho em bé. Bên cạnh đó còn có một tủ quần áo dài và rộng, đủ để hai bé sử dụng sau này.

 Nhà vệ sinh có cả bồn tắm nằm và đứng, đầy đủ tiện nghi.

 Phía ngoài, người đẹp dành một khoảng để dựng một bộ bàn ghế sofa trắng, cô chia sẻ, do không gian còn trống nên cô chọn một bộ sofa để căn nhà vừa mắt hơn.

 Căn phòng của ba và mẹ của Ngọc Trinh có thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, căn phòng có ban công nhìn ra ngoài khá đẹp, Ngọc Trinh đã dựng một bộ bàn ghế để hai ông bà có thể uống trà và ăn bánh tại đây.

 Từ tầng 1, Ngọc Trinh đã dành một khoảng không gian rộng để có thể nhìn xuống phòng khách. Cô cho biết, cô rất thích không gian mà có trần cao như vậy, nhìn sẽ giống như các khách sạn 5 sao ở nước ngoài mà cô thường đi.

 Người đẹp cũng rất chịu chơi khi quyết định thiết kế cả thang máy trong nhà mặc dù nhà chỉ có 3 tầng, không khó để di chuyển.

 Trong phòng bếp, chân dài còn chi ra cả trăm triệu để thiết kế một bàn tiệc dành cho các dịp đặc biệt. Được biết, để có được các chi tiết trên bàn ăn, Ngọc Trinh đã phải đầu tư một khoảng rất tốn kém.

 Căn biệt thự nhà Ngọc Trinh chắc chắn cũng sẽ không thiếu hồ bơi, đây cũng là nơi mà cả nhà cùng nhau thư giãn và vui đùa.

 Đặc biệt nhất, có lẽ là căn phòng trong mơ của Ngọc Trinh. Căn phòng được thiết kế gồm rất nhiều gương và liền mạch, không có nhiều vách ngăn, phù hợp với tính cách phóng khoáng của cô.

 Người đẹp dành cả một khu vực rộng và to để đựng túi và phụ kiện. Đây được xem là khu vực đắt giá nhất trong căn phòng của cô.

 Tủ giày của chân dài được đặt vô số các loại, từ giày cao gót đến giày thể thao người đẹp đều có đủ. Ngọc Trinh còn thiết kế một "ốc đảo" nhỏ tại khu vực này để cô có thử giày như trong các cửa hàng cao cấp.

 Tủ quần áo mặc dù rất rộng nhưng cô cho biết vẫn không đủ chỗ, người đẹp còn chia sẻ, cô có đến 200 - 300 chiếc quần jeans đủ loại.

 Phòng tắm có cả bồn tắm nằm và đứng, đặc biệt ở khu vực tắm đứng, người đẹp cũng không thiết kế cửa che hay vách ngăn.

 Nơi cũng rất được yêu thích của Ngọc Trinh là ban công trong phòng của cô, người đẹp thường hay dùng nơi này để ngồi xử lí công việc hay thư giãn.

 Giường ngủ được người đẹp lựa chọn là giường hình tròn, Ngọc Trinh chia sẻ, vì là giường tròn nên cũng rất khó khăn và tốn kém khi đặt mua ga giường.

Tác giả: Thanh Phúc

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net