Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Văn Đức được bà xã 'phù phép' xinh như hoa khiến fan phấn khích

Người hâm mộ tỏ phấn khích với màn "lột xác" của tiền vệ Phan Văn Đức qua bàn tay bà xã Võ Nhật Linh.

Mới đây, Võ Nhật Linh - bà xã tiền vệ Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh trang điểm cho chồng xinh như hoa khiến cư dân mạng thích thú. Nhờ khả make-up của vợ, từ khuôn mặt nam tính, Văn Đức bỗng biến thành… một “cô gái” xinh xắn, e lệ.

 

Sau khi đăng tải, bức ảnh của Nhật Linh nhận được hơn lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng.  Phần lớn dành lời khen cho nhan sắc "xinh như hoa" của Văn Đức cũng như khả năng trang điểm điêu luyện của cô nàng xứ Nghệ. Tuy nhiên, vợ Phan Văn Đức sau đó đã xóa dòng trạng thái.

 

Trước đó, Nhậ Linh đã có nhiều lần "khoe chồng" khiến ngưỡng mộ độ tâm lý và yêu thương vợ của Văn Đức. Chàng tiền vệ khoác áo SLNA luôn biết cách quan tâm và chiều chuộng bà xã.

Văn Đức và Nhật Linh chính thức về chung một nhà vào ngày 30/1 vừa qua. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc và cô nàng đã mang bầu em bé đầu lòng cho chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

 

Tiền vệ Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, cầu thủ sinh năm 1996 còn là điển hình cho hình tượng "chồng nhà người ta" khiến nhiều chị em ao ước.

Tác giả: TH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM