Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ái nữ của Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi âm tính với SARS-CoV-2

Tiên Nguyễn vui mừng thông báo kết quả âm tính lần 1 với virus gây dịch Covid-19 trên trang cá nhân.

Mới đây, Tiên Nguyễn, con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn, cũng là em chồng Tăng Thanh Hà, cập nhật tình hình sức khỏe trên Instagram Story. Theo đó, cô cho biết đã nhận kết quả âm tính lần 1 với virus Sars-CoV-2 gây ra dịch Covid-19, cũng không quên bày tỏ cảm xúc vui mừng, cũng như biết ơn đến gia đình, bác sĩ giúp cô vượt qua thời gian khó khăn nhất.

“Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả lần 1 âm tính. Thương ba, má, gia đình và bạn bè đã không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khoẻ cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết”, Tiên Nguyễn viết.

 Tiên Nguyễn chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Hôm 9/3, nàng “Rick-kid” 9x trở về Việt Nam từ châu Âu bằng chuyên cơ riêng do gia đình chuẩn bị. Do từng tiếp xúc trực tiếp với “bệnh nhân thứ 17” tại London, Anh, đồng thời cũng dự tuần lễ thời trang ở Ý và Pháp, Tiên Nguyễn bị cách ly trong khu tập trung tại TP.HCM ngay khi vừa về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Không lâu sau đó, Bộ Y Tế thông tin về bệnh nhân nữ 24 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đang sống lại London, Anh là ca bệnh thứ 32 tại Việt Nam mắc Covid -19, được thuê chuyên cơ riêng về nước. Giữa thời điểm dư luận “bán tín, bán nghi” bệnh nhân thứ 32 chính là Tiên Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà xác nhận nhiễm chủng virus corona mới trên trang cá nhân.

“Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm thật không dễ chút nào. Nhưng Tiên thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến và trên hết vẫn là sự chăm sóc của các chị điều dưỡng. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người.

Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh”, cô viết.

 Tiên Nguyễn. Ảnh: Instagram

Với kết quả khả quan hiện tại, có thể Tiên Nguyễn sẽ sớm kết thúc điều trị và được trở về nhà.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền phong