Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ với nét độc lạ từ những ý tưởng trang trí ấn tượng, biến không gian sống từ bình thường trở nên vô cùng cá tính ở TP. HCM

Từ việc thấu hiểu những tâm tư, mong muốn của chủ nhà, các KTS đã tạo nên một căn hộ mà bất kỳ đường nét nào cũng ẩn chứa vẻ đẹp độc lạ, duyên dáng ai ngắm nhìn cũng bị mê hoặc.

Xuyên suốt căn hộ là vẻ đẹp từ những sắc màu, của những đường cong và sự kết hợp đầy ấn tượng của ánh sáng.

Căn hộ không chỉ là nơi sinh sống, nghỉ ngơi, vui chơi của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi ai cũng mong về, nơi xây đắp tình cảm, nơi gửi những tâm tư tình cảm của mọi người.

Ở đó, ai bước chân vào cũng muốn đi thật chậm, ngắm nhìn thật lâu để tận hưởng vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật, khéo léo và tinh tế đến từng đường nét.

Từng góc nhỏ đều có vẻ trầm tĩnh, nhẹ nhàng, bình yên nhưng cũng chính ở những góc ấy, mọi người vẫn có thể cảm nhận được nét đẹp trẻ trung, hiện đại, đầy cá tính.

Đó cũng chính là thành công của chủ nhà và KTS trong việc trò chuyện và tiếp nối cảm xúc, hiện thực hóa những mong muốn từ suy nghĩ đến đường nét kiến trúc.

 Căn hộ tạo ấn tượng đặc biệt nhờ sử dụng màu sắc hài hòa cùng đường nét kiến trúc độc đáo.

Một điều dễ nhận thấy khi ngắm nhìn căn hộ chính là sự kết hợp hài hòa giữa hình khối và màu sắc. Ưu ái cho những gam màu cá tính như cam, đỏ gạch làm điểm nhấn, các KTS khéo tô vẽ cho không gian nét đẹp ấn tượng từ những đường cong, vừa để thể hiện cá tính của gia chủ vừa tạo độ "sâu đậm" cho không gian.

Những cung tròn là hình khối được ưu ái ở mọi không gian. Hình khối ấy thể hiện mong muốn về một cuộc sống gia đình trọn vẹn, tròn đầy, viên mãn của gia chủ. Bên cạnh đó, những nét cong mềm mại của đường tròn cũng giúp không gian thêm duyên dáng, ấn tượng.

 Lối vào nhà rộng rãi với điểm nhấn từ những đường tròn mềm mại.

 Sự kết hợp giữa những gam màu, đường vân nghệ thuật từ chất liệu đá cẩm thạch.

 Không gian thêm ấn tượng nhờ cách sử dụng ánh sáng.

Cũng nhờ những cung tròn hay vòng tròn trên tường, trần hay một phần của nội thất, KTS muốn những đường nét ấy trở nên đặc biệt hơn bằng cách sử dụng giải pháp chiếu sáng tập trung.

Những khoảng sáng được hiện diện vô cùng ấm cúng, bóng sáng từ những đường tròn tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian, mang lại nét nghệ thuật cùng cảm giác thư giãn đầy cuốn hút cho từng khu vực.

 Góc ăn uống đặt bên cạnh khu vực bếp nấu.

 Khu vực phòng khách liên kết với phòng ăn.

 Ánh sáng là nét vẽ hoàn thiện bức tranh đầy màu sắc và đường nét thêm ấn tượng.

 Khu vực nấu nướng được sử dụng nhiều màu đá cẩm thạch khác nhau.

 Ghế đặt cạnh lối vào.

 Các không gian đều tạo vẻ đẹp đặc biệt nhờ những lát cắt hình khối.

Không chỉ ấn tượng với đường nét kiến trúc mà ngay cả vật liệu sử dụng cho việc thiết kế căn hộ cũng được KTS tính toán kỹ lưỡng. Một trong những vật liệu được ưu ái sử dụng chính là đá cẩm thạch. Từ trần, tường đến khu vực sàn đều sử dụng chất liệu đá cẩm thạch cao cấp với những đường vân đẹp tự nhiên, duyên dáng. Chất liệu càng sáng đẹp và hài hòa khi kết hợp với nội thất nhờ có "đường đi" của ánh sáng vàng ấm áp.

 Không gian phòng ngủ master.

 Hai phòng ngủ đều ngập tràn ánh sáng.

 

 Màu đỏ gạch tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

 Phòng ngủ bên cạnh đẹp ấn tượng với nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu.

 

 

 

 Mỗi không gian chức năng đều có sự liên kết để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Có lẽ, nhờ sự nỗ lực suy nghĩ, nghiên cứu, tìm tòi của KTS trong việc kết hợp màu sắc - ánh sáng - chất liệu đã góp phần tạo nên một ngôi nhà có vẻ đẹp gần như hoàn hảo. Các thành viên trong gia đình yêu hơn từng góc nhỏ ngay từ lần đầu tiên bước vào.

Căn hộ với cách chơi màu sắc sáng tạo, cách kết hợp hình khối và ánh sáng một cách thông minh đã tạo nên vẻ đẹp lan tỏa tràn ngập năng lượng dành cho các thành viên trong gia đình.

KTS thiết kế: Nguyễn Bá Trọng Khiêm - Toki Home

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: Báo Tổ quốc