Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam sinh bị bố bạn gái sát hại ở cầu thang chung cư

Nam sinh viên họ Ngưu (20 tuổi) người Trung Quốc bị bố bạn gái vào kí túc xá dẫn đi trong đêm. Ba ngày sau, xác Ngưu bị cháy đen dưới cầu thang một khu chung cư.

Tối 9/12, người đàn ông khoảng 50 tuổi hùng hổ gõ cửa một phòng ở Ký túc xá nam Học viện Quản lý nghiệp vụ xã hội Bắc Kinh (Trung Quốc). Vừa xuất hiện, ông ta cất giọng: "Ngưu Kiệt có ở phòng này không".

Khi Ngưu Kiệt vừa bước xuống khỏi chiếc giường tầng, ông ta yêu cầu nam sinh mặc áo khoác đi theo.

Người đàn ông lạ mặt dùng chiếc dây thừng buộc tay Ngưu vào tay ông ta với ánh mắt giận giữ. Vừa đi theo, Ngưu Kiệt vừa hỏi: "Cô ấy đâu. Cô ấy có sao không".

Đáp lại lời nam sinh, người đàn ông nói: "Tôi cho cậu một cơ hội cuối. Con bé đang ở trên xe, ngoài cổng".

 Khu vực phát hiện thi thể bị thiêu của Ngưu Kiệt. Ảnh: Sohu.

Lo lắng cho bạn, một số sinh viên chạy với theo dặn dò Ngưu có gì thì liên lạc về. Và Ngưu chỉ biết gật đầu.

Trên ô tô lúc đó, nhân chứng thấy một người phụ nữ lớn tuổi và một thiếu nữ. Theo như những người bạn thân thì đó là bạn gái Ngưu và bố mẹ cô ta.

Sáng hôm sau, bố mẹ Ngưu ở TP Bao Đầu, Nội Mông Cổ (Trung Quốc) nhận được điện thoại của con trai. Người đầu dây yêu cầu ông bà đến Bắc Kinh xử lý chuyện yêu đương của con họ.

Biết chuyện gấp gáp, bố mẹ Ngưu đi tàu gần 12 giờ đến Bắc Kinh. Lúc đó trời đã tối.

Họ lần theo địa chỉ cung cấp là khu dân cư Tân Uyển, Khu Triều Dường, TP Bắc Kinh nhưng người dân nơi đây không ai hay biết. Lo lắng chuyện không hay xảy ra với con mình, bố mẹ nam sinh thuê xe về Học viện Quản lý nghiệp vụ xã hội Bắc Kinh với hy vọng con trai đã về đây nghỉ ngơi.

 Bức ảnh Ngưu cùng bạn gái chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Sohu.

Do ký túc xá đóng cửa, khách vãng lai không được vào nên bố mẹ của Ngưu phải thuê nhà nghỉ bên ngoài. Sáng hôm sau, sau khi trình bày sự việc, ban quản lý nhà trường đồng ý cho trích xuất camera. Theo đó, Ngưu bị người đeo khẩu trang áp giải đi trong đêm.

Lo cho sự an nguy của Ngưu, mọi người nhất trí báo cảnh sát trợ giúp.

Sáng 10/12, khi mọi người đang chờ kết quả điều tra, ông Từ (bố bạn gái của Ngưu) đến trụ sở cảnh sát khu Triều Dương, Bắc Kinh với vẻ mặt tức giận. Ông ầm ĩ cho rằng bố mẹ của Ngưu không biết dạy con mình để nam sinh tán tỉnh thiếu nữ 15 tuổi.

Từ yêu cầu gia đình Ngưu bồi thường một triệu tệ (3,3 tỷ đồng) vì đã hủy hoại đời con gái ông ta. Người đàn ông này cũng từ chối trả lời vì không biết Ngưu đã đi đâu.

Đến sáng hôm sau, tại một căn hộ thông tầng của Từ trong khu Tân Uyển phát ra tiếng chuông báo cháy.

Sau khi đám cháy được dập tắt, cảnh sát phát hiện một thi thể đã bị cháy đen không thể nhận dạng. Nạn nhân nằm ở gầm cầu thang (nối tầng 1 với tầng hầm căn hộ). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định xác chết đó chính là của Ngưu.

Nhìn xác con, bố mẹ Ngưu không cầm được nước mắt. Họ đã ngã gục xuống.

 Hình ảnh Ngưu bị lôi ra khỏi kí túc. Ảnh: Sohu.

Trong báo cáo pháp y ngày 26/12 có ghi rõ nguyên nhân Ngưu Kiệt chết. Trên cơ thể Ngưu có vô số vết thương lớn nhỏ được gây ra bằng vật sắc nhọn.

Không quá vòng vo sau khi bị bắt, Từ thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai ban đầu, Ngưu và con gái đang học cấp 2 của ông ta có quan hệ yêu đương gần một năm. Biết bé gái chưa đủ tuổi thành niên nhưng Ngưu vẫn tiếp tục làm ảnh hưởng đến việc học của thiếu nữ.

Từ nói từng gặp Ngưu đề nghị nam sinh chia tay con gái ông ta. Sự việc chỉ được vài ngày, sau đâu lại vào đó. Thậm chí cả hai còn công khai khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Không chấp nhận con gái yêu một sinh viên đại học khi còn quá nhỏ, cộng thêm việc tức giận vì Ngưu không chịu nghe lời, Từ đã nảy sinh kế hoạch dằn mặt.

Từ khai không cố ý giết người. Tuy nhiên, phía điều tra cho rằng theo kết quả khám nghiệm tử thi, trước khi chết, Ngưu đã bị tra tấn và ngược đãi, các vết thương toàn ở chỗ trọng yếu. Điều này không khớp với lời khai của Từ. Hay nói cách khác ông ta đã có chủ ý giết người từ trước.

Cầm bức ảnh của con trai trên tay, mẹ nạn nhân khóc sưng đôi mắt. Cậu của Ngưu tiết lộ với truyền thông cháu trai của mình sống nội tâm và biết nghe lời.

Từ khi biết Ngưu có bạn gái, cả nhà có khuyên can nhưng nam sinh vẫn nhất quyết bảo vệ tình yêu của mình. Họ không ngờ mối tình với nữ sinh cấp hai dẫn đến cái chết của Ngưu.

Tác giả: Diên Mai

Nguồn tin: zing.vn