Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vũ Khắc Tiệp được về nhà vì âm tính nCoV

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp rời khu cách ly tập trung vào tối 11/3, sau khi có kết quả xét nghiệm không nhiễm nCoV.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh rất mừng khi nhận kết quả xét nghiệm âm tính. "Dù đoán trước mình không sao vì không có triệu chứng gì sau hơn 2 tuần từ Milan về, tôi vẫn thở phào nhẹ nhõm khi nhận kết quả xét nghiệm chính thức từ cơ quan y tế. Cảm giác được về nhà và trở lại cuộc sống bình thường, không phải cách ly nữa thật sung sướng", Vũ Khắc Tiệp nói.

 Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh tại nhà riêng tối 11/3, sau khi từ khu cách ly tập trung về.

Ông bầu của Ngọc Trinh hiện sống trong một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP HCM. Anh cho biết việc phải cách ly tại gia và bị mời đi cách ly tập trung từ 9/3 để phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh những ngày qua cho anh một bài học lớn. "Quả thật là tôi đã quá chủ quan khi mới từ châu Âu về. Do rời Italy trước khi nước này công bố dịch bùng phát và bản thân không có dấu hiệu, triệu chứng nhiễm virus nên tôi đinh ninh mình không sao rồi vẫn sinh hoạt, ra ngoài gặp gỡ bạn bè mấy ngày đầu. Lẽ ra tôi nên thận trọng và có ý thức tự cách ly ngay khi về nước, kể cả trong trường hợp chưa có lệnh tự cách ly từ cơ quan y tế. Qua sự việc này tôi thấy mình phải xem lại bản thân và từ đây về sau sống có trách nhiệm với cộng đồng hơn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tất cả mọi người vì đã gây lo lắng, tranh cãi những ngày qua", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Về phát ngôn: "Ở khu cách ly quá ngột ngạt, khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của tôi bên ngoài. Vào đây không bệnh chắc cũng thành bệnh luôn", Vũ Khắc Tiệp giải thích anh không có ý chê bai cơ sở cách ly. Ông bầu giải thích những ngày này thời tiết TP HCM rất nóng bức, bản thân anh đang bị ho nhẹ, sức khoẻ không tốt lại phải đeo khẩu trang, sống một mình trong khu cách ly nên cảm thấy khó thở, bức bối. "Tôi sốt ruột muốn được xét nghiệm ngay cho yên tâm nên thời gian chờ đợi ở khu cách ly tập trung tôi khá bồn chồn, bứt rứt. May mắn là chiều 10/3 tôi đã được làm xét nghiệm và 11/3 có kết quả âm tính nên được các bác sĩ cho về nhà, không phải cách ly nữa", Vũ Khắc Tiệp nói.

Ông bầu gửi lời cảm ơn ban quản lý khu tập trung Cát Lái (quận 2, TP HCM) và đội ngũ y bác sĩ đã nhiệt tình thăm khám, chăm sóc anh chu đáo trong hai ngày sống cách ly tại đây. "Tôi hy vọng dịch Covid-19 sớm được kiểm soát để mọi người trở lại cuộc sống sinh hoạt, sản xuất, học tập bình thường như trước Tết. Tôi đã nhận được bài học lớn, thấy mình trưởng thành, suy nghĩ và nhận thức chín chắn hơn", Vũ Khắc Tiệp bày tỏ.

 Kết quả xét nghiệm nCoV của Vũ Khắc Tiệp. 

Vũ Khắc Tiệp cùng êkíp riêng khoảng 7 người sang Italy dự Milan Fashion Week 2020 từ 18/2 và rời đi vào sáng 24/2. Ông bầu về nước vào ngày 25/2. Vài ngày sau, cơ quan y tế tới nhà riêng của anh kiểm tra thân nhiệt, khám sức khoẻ và yêu cầu tự cách ly tại nhà trong 14 ngày theo quy định dành cho những trường hợp có khả năng lây nhiễm nCoV ở cấp độ 1. Tất cả các lần kiểm tra, sức khoẻ của Vũ Khắc Tiệp bình thường, không có triệu chứng mắc Covid-19.

Sáng 9/3, Sở Y tế TP HCM thông báo chị ruột của "bệnh nhân 17" Nguyễn Hồng Nhung cũng dương tính nCoV. Người này đã tham dự nhiều sự kiện thời trang ở Milan (Italy) và Paris (Pháp) như Vũ Khắc Tiệp và nhiều người nổi tiếng khác: hot girl Tiên Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà), á hậu Hà Vi Vi, fashionista Châu Bùi... Do vậy, những nghệ sĩ tham dự các sự kiện này đều được xếp vào diện có nguy cơ nhiễm bệnh, cần đi cách ly tập trung.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net