Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô Hyundai i20 Ấn Độ giá 221 triệu sắp có phiên bản mới

Mẫu hatchback Hyundai i20 giá rẻ, chỉ từ 221 triệu đồng, sắp có phiên bản nâng cấp với kiểu dáng thể thao hơn, gồm bánh xe hợp kim, cánh lướt gió gắn trên mái, đi kèm với động cơ mạnh hơn.

Teaser giới thiệu bản N kiểu dáng thể thao hơn của chiếc hatchback cao cấp Hyundai i20 vừa được hãng xe Hàn Quốc tung ra. Mẫu Hyundai i20 mới này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo những hình ảnh được tiết lộ trong bản teaser, Hyundai i20 N sẽ được trang bị bánh xe hợp kim lớn hơn. Xe cũng sở hữu cánh lướt gió gắn trên mái nổi bật và bệ cửa bên thể thao với các điểm nhấn màu đỏ. Ngoài ra, một thiết kế cản khác nhau cũng mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ hơn cho chiếc xe.

Người yêu xe cũng hi vọng cabin của Hyundai i20 N sẽ có những điểm nhấn thể thao nhưng vẫn giữ lại hầu hết các tiện ích từ chiếc hatchback tiêu chuẩn.

 Lộ diện hình ảnh Hyundai i20 N mới.

Ngoài sở hữu thiết kế thể thao hơn, khả năng vận hành của Hyundai i20 N cũng được cải thiện đáng kể. Xe có hệ thống treo cứng hơn để tăng cường khả năng xử lý.

Về mặt cơ học, Hyundai i20 N có thể sẽ được trang bị một động cơ lớn hơn, mạnh hơn so với chiếc hatchback tiêu chuẩn. Động cơ của Hyundai i20 N có khả năng là một đơn vị turbo-phun xăng trực tiếp 1,6 lít sản sinh công suất khoảng 200 mã lực. Và có thể một hộp số sàn 6 cấp sẽ được ghép nối với động cơ.

Tại thị trường Ấn Độ, gần đây, hãng Hyundai đã nâng cấp bản xăng i20 hiện tại để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6, với mẫu hoàn toàn mới dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng đang xem xét khả năng đưa thương hiệu hiệu suất N của mình đến Ấn Độ, với việc đã trưng bày i30 Fastback N trước phiên bản nâng cấp tại Triển lãm Ô tô 2020.

Mẫu Hyundai i20 đang được bán tại Ấn Độ là bản 2018. Hyundai i20 2018 được phân phối tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này với 2 phiên bản Magna và Asta, giá khởi điểm là 704.000 Rupee (tương đương 221 triệu đồng).

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net