Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Cháy xe tải chở bìa các tông

Rất có thể trong lúc giao hàng, một người đã sơ ý vứt mẩu thuốc lá vào đống bìa các tông, từ mẩu thuốc này đã gây cháy cho toàn bộ thùng hàng - phụ xe cho biết.

Vào khoảng 1 giờ 30 phút, trên Quốc lộ 7 tại địa bàn xã Thịnh Sơn - Đô Lương đã xảy ra một vụ cháy xe tải chở bìa các tông.

 

Vào thời điểm trên, xe tải mang biển kiểm soát 37C- 310.66 do tài xế Bùi Duy Công ở xã Quỳnh Lương huyện Quỳnh Lưu điều khiển, khi đang lưu thông hướng từ huyện Đô Lương đến Diễn Châu thì bỗng nhiên thùng hàng chở bìa giấy các tông bốc cháy dữ dội. Tài xế và phụ xe đã cố sức dập nhưng không được, do thời tiết nắng nóng nên lửa càng bốc cháy dữ dội.

  Đội cảnh sát PCCC số 5 đã phun nước kịp thời để dập tắt vụ cháy.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát phòng cháy số 5 đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến phun nước dập lửa. Sau 20 phút nỗ lực phun nước, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

  Đầu xe đã được cho ngả về phía trước để tránh cháy lây sang.

Nhờ kịp thời cứu chữa nên đầu xe và thùng xe không bị cháy. Toàn bộ giấy các tông trên xe đã bị cháy sém. Ngay sau vụ cháy, đội CSCC số 5 đã liên hệ với bộ phận vệ sinh môi trường thu dọn số bìa các tông đã bị cháy, đảm bảo việc lưu thông trên Quố lộ 7.

  Một phần thùng hàng cháy nham nhở được cào xuống khỏi thùng xe.

Theo người phụ chiếc xe tải cho biết, có thể trong lúc giao hàng, một người hút thuốc lá đã sơ ý quăng mẩu thuốc lá vào đống bìa các tông. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Phương

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An