Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trường Giang tự cách ly vợ con sau chuyến công tác

Lo ngại cho tình hình sức khỏe của Nhã Phương và con gái, Trường Giang không về nhà mà cách ly ở một nơi khác.

Rạng sáng 9/3, Nhã Phương khoe quà 8/3 muộn từ Trường Giang. Danh hài sinh năm 1983 tặng vợ bó hoa lớn kèm tấm thiệp có ghi "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé! Từ tù nhân". Nhã Phương cho rằng đây là "điều ngọt ngào cuối ngày" mà cô nhận được từ chồng. "Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái. Ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nhé ba, ôm ba nè", Nhã Phương nhắn nhủ chồng trên trang cá nhân.

 Món quà muộn Nhã Phương nhận từ Trường Giang.

Chia sẻ với iOne, đại diện của Nhã Phương cho biết, Trường Giang có chuyến công tác ngắn ngày tại Quảng Nam. Đi quay, anh tiếp xúc với khá nhiều người. Lo ngại cho sức khỏe của vợ và con gái Destiny trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trường Giang tự cách ly. "Giang tự cách ly ở một nhà khác. Việc tự cách ly là tự phát, không nhận chỉ thị từ ai cả. Sức khỏe Giang hoàn toàn bình thường", người này nói.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 8/2018 và làm đám cưới ngày 25/9/2018. Đầu 2019, Nhã Phương sinh con gái. Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn.

 Nhã Phương - Trường Giang viên mãn sau đám cưới.

Covid-19 lan rộng đến nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc và ít nhất 104 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ít nhất 707 người đã tử vong bên ngoài Trung Quốc đại lục. Hiện Italy là quốc gia ghi nhận số trường hợp lây nhiễm và số ca tử vong đứng thứ hai thế giới.

Chiều 8/3, Bộ Y tế thông báo thêm 8 ca dương tính; tối cùng ngày, một ca nữa được xác định, nâng tổng số ca nhiễm nCoV tại Việt Nam lên 30 trường hợp, trong đó 16 ca được chữa khỏi.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: ione.net