Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giữ hình sự gã trai hiếp dâm bé gái sau khi uống say rượu

Lợi dụng bé gái say rượu, Sang điều khiển ghe chở mía xa bờ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Tạm giữ hình sự gã trai hiếp dâm bé gái sau khi uống rượu say.

Ngày 8/3, Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự đối với Thạch Ngọc Sang, sinh năm 1988, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để điều tra về hành vi hiếp dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là em M., sinh ngày 15/5/2006, ngụ huyện Trà Cú.

 Thạch Ngọc Sang tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, sau khi phát hiện M. có biểu hiện lạ, nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Sang là người có liên quan nên mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Sang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo lời khai ban đầu của Sang, chiều 28/2, Sang neo đậu ghe chở mía gần nhà máy sản xuất đường ở xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú. Lúc này, em M. cùng một bạn nữ lên ghe ngồi chơi.

Trong thời gian trò chuyện, Sang nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em M. nên tổ chức uống rượu. Khi thấy cả hai có dấu hiệu say, Sang điều khiển ghe ra xa bờ và tiếp tục uống rượu.

Đến tối, M. cùng bạn ngủ trên ghe của Sang. Khoảng 21 giờ cùng ngày, Sang chủ động quan hệ tình dục với em M. trên ghe. Sáng hôm sau, em M. cùng bạn được Sang đưa vào bờ để tự về nhà và vụ việc bị phát giác.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin