Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Văn Sỹ tiết lộ lý do khiến CLB Nam Định bại trận trước Hà Nội FC

Ở lượt trận mở màn V.League 2020, CLB Nam Định đã có một trận đấu dưới sức và không thể làm khó được đối thủ Hà Nội FC như mọi khi và chấp nhận trắng tay rời sân Hàng Đẫy.

Ở lượt trận mở màn V.League 2020, Hà Nội FC với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội đã dễ dàng đánh bại Nam Định với tỷ số 4-2 qua đó có sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Nam Định đã có một trận đấu dưới sức và không thể làm khó được đối thủ như mọi khi và chấp nhận trắng tay rời sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Văn Sỹ của CLB Nam Định nói trong thất vọng: “Đây mới là vòng đấu thứ nhất. Nam Định vẫn chưa vào phom. Thế nên, chúng tôi cần rút ra nhiều kinh nghiệm".

"Tôi không thể hài lòng với kết quả này. Ngày hôm nay, các cầu thủ mang tâm lý sợ sệt đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Nam Định thua không phải vì Hà Nội chơi quá hay. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần thừa nhận Hà Nội là đội bóng mạnh, có lực lượng đồng đều hơn Nam Định”.

HLV Văn Sỹ chia sẻ thêm: “Bình thường chúng tôi nhận được nhiều sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Nam Định. Việc mất đi yếu tố này khiến cho chúng tôi phần nào ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên, đây là vấn đề chung của cả hai đội”.

 CLB Nam Định nhận trận thua cách biệt trước Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC

Ngay ở phút thứ 9, Hà Nội FC đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi Lê Quốc Hường có tình huống đốt lưới nhà. Ngân Văn Đại gia tăng cách biệt cho đội bóng Thủ đô ở phút 23. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Nam Định dần lấy lại tinh thần và có bàn thắng rút ngắn tỷ số của tiền đạo nhập tịch  Đỗ Merlo. Tuy nhiên cũng chỉ ít phút sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Nội FC.

Trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn khi Rafaelson tái lập khoảng cách 1 bàn. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau Pape Omar lại một lần nữa dập tắt hy vọng của đội khách với bàn thắng ở phút 87. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 của trận đấu này.

Tác giả: N.H (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn