Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Đức đồng ý để Công Phượng đá hết mùa cho CLB TPHCM

Công Phượng sẽ gắn bó với CLB TPHCM đến hết V-League 2020.

Công Phượng sẽ gắn bó với CLB TPHCM đến hết mùa giải V-League 2020, thay vì trở về HAGL sau giai đoạn lượt đi. Thông tin trên được Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng xác nhận với VTC News. Sau mùa giải này, CLB TPHCM sẽ đàm phán tương lai lâu dài của Công Phượng với HAGL.

Cập bến CLB TPHCM từ đầu năm 2020, cầu thủ sinh năm 1995 cho thấy sự hoà nhập với lối chơi của đội dù chưa có nhiều thời gian tập luyện. Công Phượng ghi 3 bàn sau 3 trận, trong đó có 2 bàn ở AFC Cup và 1 bàn trong trận chung kết Siêu cúp Quốc gia 2019

Cú sút xa vào lưới Hà Nội FC giúp Công Phượng trở thành cầu thủ đầu tiên của CLB TPHCM mùa này ghi bàn trong cả 3 trận. Công Phượng cùng với Phi Sơn in dấu giầy vào hầu hết số pha lập công ghi được của đội bóng chủ sân Thống Nhất từ đầu mùa.

Thành tích này giúp Công Phượng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB TPHCM mùa này cùng với Amido Balde. Cầu thủ mang áo số 21 được HLV Chung Hae Seong tạo điều kiện, và hứa hẹn sẽ có mùa giải toả sáng sau một năm thi đấu không thành công tại Hàn Quốc và Bỉ.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News