Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Thùy Linh - nữ ca sĩ "phá đảo" giải thưởng "Làn sóng xanh" giàu có như thế nào?

Hoàng Thùy Linh đã tạo kỷ lục trong giải thưởng "Làng sóng xanh" khi chiến thắng tất cả các hạng mục được đề cử.

Theo kết quả gửi đến từ ban tổ chức "Làn sóng xanh" 2019 vào sáng 3/3, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tạo nên lịch sử khi trở thành ca sĩ đầu tiên của giải "Làn sóng xa" thắng hết ở tất cả hạng mục mình được đề cử.

Cụ thể Hoàng Thùy Linh cùng ê-kíp của cô được đề cử và chiến thắng ở 7 hạng mục, đều là những hạng mục chính của giải "Làn sóng xanh" gồm: Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí (giải do các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc bình chọn), MV của năm (đạo diễn Nhu Đặng), Nữ ca sĩ của năm, Sự kết hợp xuất sắc và Ca sĩ đột phá.

 Hoàng Thùy Linh tạo hiệu ứng tốt với "Để mị nói cho mà nghe".

Đây là các hạng mục do Hội đồng bình chọn gồm 200 thành viên là các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, đơn vị hành phát âm nhạc, nhà tổ chức, phóng viên... bình chọn.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng có tên trong Top 10 ca khúc của năm do khán giả bình chọn. Như vậy, nữ ca sĩ sinh năm 88 cùng ê-kíp đã có một mùa giải bội thu với tổng cộng 8 giải thưởng từ "Làn sóng xanh 2019".

Có thể nói năm 2019 là một năm đạt nhiều thành công của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Từ một giọng hát bình thường nhưng Hoàng Thùy Linh đã làm nên chuyện nhờ sự nỗ lực luyện thanh và sự chỉn chu về hình ảnh trên sân khấu của mình.

 Hoàng Thùy Linh khi 19 tuổi.

Trước khi "phá đảo" tại giải thưởng "Làn sóng xanh", Hoàng Thùy Linh đã rất nổi tiếng với nhiều ca khúc bắt tai người nghe và nhiều sản phẩm phim ảnh. Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. 

Cô từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo.

Vai diễn đầu tiên gây ấn tượng của Hoàng Thùy Linh là Thùy (phim "Đường đời", 25 tập, của đạo diễn Quốc Trọng). Sau đó, cô tham gia các bộ phim dài tập khác như "Trò đùa của số phận" (2005, 18 tập) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong "Đi về phía mặt trời" (2006, 29 tập) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh.

 Hoàng Thùy Linh bên xe sang.

Nếu không có sự cố lộ clip nóng trong năm 2006 thì Hoàng Thùy Linh sẽ thuận lợi trong sự nghiệp điện ảnh. Tuy nhiên, khi gặp sự cố này, cô chuyển sang ca hát và tập trung hơn cho việc học.

Nhờ sự nỗ lực hết mình trong việc hoàn thiện bản thân, sau 14 năm gặp sự cố lớn, Hoàng Thùy Linh ngày càng thành công hơn. Ngoài sự nghiệp âm nhạc rực rỡ, mới đây cô còn được xuất hiện trên truyền hình với phim "Mê cung". Dù không quá gây ấn tượng nhưng ít ra khán giả cũng chứng kiến sự trở lại đầy cố gắng của người đẹp tuổi Thìn.

Thành công, đắt show trong ca hát nên Hoàng Thùy Linh ngày càng giàu có và vị thế hơn ở showbiz Việt. Hiện tại, cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm theo nghề. Ít ai biết rằng, ở độ tuổi 30, giọng ca Để mị nói cho mà nghe sở hữu biệt thự tiền tỉ, xế hộp hạng sang và nhiều món hàng hiệu đắt tiền...

Hoàng Thùy Linh hiện đang sinh sống trong một căn hộ được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM. Cơ ngơi có giá trị vài tỉ đồng là thành quả tích góp của diễn viên Thần tượng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

 Cô còn có nhà đẹp.

Chưa hết, cách đây 4 năm, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh khoe căn biệt thự sắp hoàn thành tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Hoàng Thùy Linh cho biết căn nhà do chính ba cô thiết kế. Dù chỉ chia sẻ một góc nhỏ của cơ ngơi này nhưng nhiều người không khỏi trầm trồ bởi độ hoành tráng của nó. Một số khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ.

Ngoài khối lượng bất động sản, Hoàng Thùy Linh cũng không ngại chi tiền tỉ để tậu những chiếc xế hộp đắt tiền, phục vụ cho công việc đi hát của mình. Năm 2012, người đẹp bỏ ra 2 tỉ đồng để sở hữu chiếc xe có nội thất sang trọng. Đó không phải là chiếc xế hộp duy nhất của nữ ca sĩ. Tham gia các sự kiện, nhiều khán giả trầm trồ khi giọng ca Để mị nói cho mà nghe xuất hiện với những chiếc xe đắt tiền khác. Trong đó, hai mẫu xe trắng và đen là dày đặc hơn cả. Tuy chưa từng công bố giá trị thật song người hâm mộ đồn đoán chiếc xế hộp sang trọng này không dưới vài tỉ đồng.

 32 tuổi, Hoàng Thùy Linh có rất nhiều thứ từ sự nghiệp đến tiền tài.

Nhà xe đầy đủ, Hoàng Thùy Linh còn chi đậm cho đời sống sinh hoạt của mình từ ăn mặc cho đến các phụ kiện trang sức đi kèm. Cô còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt của showbiz Việt. Cô có một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi… đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới hàng tỉ đồng.

Ở tuổi 32, Hoàng Thùy Linh có trong tay cả sự nghiệp lẫn gia tài khiến cô gái nào cũng mong muốn.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Gia đình & Xã hội