Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Trai tân’ huỷ hôn khi phát hiện vợ sắp cưới đã có chồng cùng 2 con lên tiếng: ‘Biết chuyện tôi vỡ lẽ vì bị lừa, còn cô ấy khóc không chịu về’

Trước sự việc xôn xao chuyện sát ngày cưới mới phát hiện cô dâu có chồng và 2 con, "trai tân" hủy hôn, người chú rể “hụt” đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, tài khoản có nickname Đ.H đăng tải tấm ảnh cưới của mình kèm theo thông báo hủy hôn và lời xin lỗi tới bạn bè người thân gây xôn xao mạng xã hội. Đáng nói, đây không phải cuộc hủy hôn thông thường như xích mích giữa cặp đôi, mâu thuẫn tiền sính lễ, bất đồng chuyện cỗ bàn… mà là do chú rể bỗng phát hiện ra cô dâu đã có 1 chồng và 2 con nhỏ.

 Thông tin chú rể “hụt” huỷ hôn vì biết cô dâu sắp cưới đã có chồng và hai con gây xôn xao.

Cụ thể, chú rể “hụt” này đã đi chụp ảnh cưới cùng bạn gái, thậm chí còn chuẩn bị cả thiệp mời để gửi đến bạn bè, người thân nhưng lại vô tình phát hiện sự thật oan trái ngay sát ngày hôn lễ. Đặc biệt, nhà của cặp đôi cô dâu chú rể này chỉ cách nhau 20 km nhưng chỉ đến khi chú rể đăng ảnh cưới lên Facebook cá nhân thì sự việc mới “vỡ lở”. Ngay sau đó, chú rể đã tức giận – đăng bài hủy hôn ngay trên trang cá nhân.

Nhiều thông tin cho biết vợ sắp cưới của anh này đã có 2 con và chưa ly hôn chồng, một con nhỏ còn chưa cai sữa. Trong khi đó, chồng của cô gái được cho là đã đến tận nhà nam thanh niên để đón vợ về… cho con ti (?).

 Hình ảnh hai người đã chụp ảnh cưới.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cùng những hình ảnh của cặp đôi này nhanh chóng được người dùng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. Facebook cá nhân của chú rể “hụt” đã khóa phần bình luận sau câu chuyện không mong muốn.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, câu chuyện hi hữu kể trên xảy ra tại xã Trấn Yên, (Bắc Sơn, Lạng Sơn), nam thanh niên là anh Bàn Đức H. (ở Trấn Yên), còn cô gái là Nguyễn Thị Thu H. (xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn).

Chia sẻ về sự việc này, anh Bàn Đức H., chú rể trong câu chuyện trên cho biết, anh rất buồn và sốc. Sự việc trên anh cũng không trình báo với chính quyền địa phương. Trải lòng về chuyện thật xảy ra như đùa, anh H. bảo quen chị H. mạng xã hội qua Facebook từ năm 2019 được mấy tháng. Khi đó chị H. đang làm công nhân dưới Bắc Ninh, sau đó chị H. chủ động lên nhà anh rồi ở hẳn trên này.

 Cả hai cũng đã in thời mời.

Khi chị H. lên trên này sống cùng, anh H. cũng nhiều lần gặng hỏi về cuộc sống của vợ sắp cưới nhưng cô đều không nói gì và đưa ra những lý do khác nhau. Trước khi cả hai chụp ảnh cưới, anh có về gia đình nhà chị H. chơi nhưng bố chị H. giấu nên anh cũng không hay biết gì về việc H. có chồng và 2 con.

“Cách đây 2 hôm tôi và em ấy đi lấy củi về thì chồng em ấy đi cùng 8 người lên nhà tôi bảo đây là vợ anh ấy. Lúc này, mọi chuyện mới vỡ lẽ, tôi giận tím mặt vì bị lừa, còn cô ấy khóc không chịu về”, anh H. kể lại.

Anh H. trải lòng, cả hai dự định cưới xong mới đăng ký kết hôn. Trước đó, anh cũng bàn với vợ sắp cưới đi đăng ký kết hôn nhưng cô này chưa chịu đi. Sau khi sự việc xảy ra, anh bị sốc tâm lý đến hôm nay mới bình tĩnh trở lại. Anh bảo, hiện tại anh cũng chưa liên lạc gì với vợ sắp cưới.

“Ảnh cưới đã chụp, thiệp mời đã gửi, phông bạt đã dựng cách đây mấy ngày và giờ thì tôi phải huỷ đám cưới và thông báo lại với người thân, bạn bè. Tôi không nghĩ rằng mình bị lừa như vậy, suy sụp lắm”, anh H. nói.

Trao đổi về sự việc này, một lãnh đạo xã Vũ Lăng nơi chị H. sinh sống xác nhận, chị H.  địa phương đã lấy chồng và có 2 con, gia đình có hoàn cảnh cũng khó khăn. Tuy nhiên, chị này mấy năm nay đi làm ở công ty, ít về. Hai vợ chồng chị H. cũng có trục trặc, chưa ra toà nhưng có ly thân. Theo vị lãnh đạo này, ông cũng có nắm bắt được thông tin sự việc chị H. chuẩn bị làm đàm cưới, sau đó hoãn.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn