Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chú rể hủy hôn vì sát ngày cưới mới phát hiện cô dâu đã có chồng và 2 con

Câu chuyện đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng trong sáng 29/2.

Mới đây, tài khoản Đ.H đăng tải tấm ảnh cưới của mình kèm theo thông báo hủy hôn và lời xin lỗi. Bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm chia sẻ.

Nam thanh niên đã đi chụp ảnh cưới cùng bạn gái, thậm chí còn chuẩn bị cả thiệp mời nhưng vô tình phát hiện sự thật sát ngày hôn lễ.

Nhiều thông tin cho biết vợ sắp cưới của anh này đã có 2 con và chưa ly hôn chồng. Trong khi đó, chồng của cô gái được cho là đã đến tận nhà nam thanh niên để đón vợ về.

Bài đăng cho thấy sự bức xúc của Đ.H

 

 

Trước đó, anh này cũng đăng tải bộ ảnh cưới long lanh trên trang cá nhân

 

   Thiệp cưới của nhà trai đã được in sẵn sàng

Trên mạng xã hội, nhiều dân mạng xót xa cho chú rể và bức xúc với sự trơ trẽn của cô dâu.

"Vừa bực vừa thương cho thanh niên. Yêu bao lâu mà không phát hiện ra, để đến gần ngày cưới mới biết trùng vợ thế này có khổ không! Yêu vào mờ mắt hay sao mà dại thế!", thành viên Bon Lâm viết.

"Cô gái kia quá tệ, phải chăng lấy trai tân chỉ để lợi dụng? Chưa dứt mối quan hệ cũ mà ngang nhiên đi chụp ảnh và chuẩn bị đám cưới với người khác, thật trơ trẽn! Gia đình cô ta cũng nhắm mắt làm ngơ chuyện này à?", một dân mạng khác chỉ trích.

Trong khi đó, không ít dân mạng lại chúc mừng nam thanh niên vì đã phát hiện ra sự thật và kịp thời hủy hôn.

"Coi như niềm tin đặt sai chỗ, sai nhưng may là vẫn còn cơ hội sửa chữa. Chứ lấy về rồi mới vỡ lẽ thì còn ê chề hơn", tài khoản Hiếu Nguyễn bình luận.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Infonet.vietnamnet.vn