Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chốt ngày mở màn V-League 2020, vòng 1 cấm khán giả đến sân cổ vũ

Các trận đấu thuộc vòng 1 giải VĐQG Việt Nam sẽ phải diễn ra mà không có sự cổ vũ trực tiếp của các khán giả.

Theo dự kiến giải đấu V-League 2020 đã phải diễn ra từ đầu tháng 2/2020. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp nên VPF đã ra quyết định hoãn các trận đấu ít nhất 2 tuần để thực hiện phòng ngừa dịch.

Bên cạnh đó, ở các trận đấu thuộc vòng 1 giải vô địch quốc gia, ban tổ chức V-League quyết định không để CĐV vào sân cổ vũ. Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF Trần Anh Tú chia sẻ với VnExpress: “Dịch virus corona diễn biến phức tạp. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi quyết định các trận đấu vòng một V-League 2020 sẽ diễn ra trên các sân không khán giả”.

 Khán giả sẽ không được vào sân theo dõi các trận thuộc vòng 1 V-League. Ảnh: VTC News

Đây sẽ là điều rất đáng tiếc với nhiều CĐV sau quãng thời gian không bóng đá nội kéo dài từ sau giải U23 châu Á đến nay. Tiếp theo, ban tổ chức giải sẽ theo dõi sát sao tình hình của dịch Covid-19 để quyết định các vòng tiếp theo có cho người hâm mộ vào sân hay không.

V-League 2020 có 14 đội. Các CLB thi đấu vòng tròn hai lượt trên sân nhà và sân khách, tính điểm. Đội đứng cuối sẽ phải nhận vé xuống hạng, trong khi đội áp chót đá play-off với đội á quân hạng Nhất.

Ở một diễn biến khác, trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM vào ngày 1/3 tới đây sẽ được tổ chức trên sân chỉ có tối đa 100 khán giả theo dõi. Các cầu thủ cũng được kiểm tra thân nhiệt, phòng dịch đầy đủ.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn