Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cãi nhau không nói chuyện, vợ để lại mảnh giấy nhờ vả thì chồng có câu trả lời "không ai nghĩ tới"

Câu chuyện cãi vã của một cặp vợ chồng đã trở thành chủ đề khá hài hước trên mạng xã hội trong buổi tối thứ Bẩy.

Cả một ngày đọc tới cả trăm mẩu tin tức, hình ảnh, clip của biết bao vụ việc "hot" trên mạng xã hội , vậy mà cư dân mạng lại dễ dàng "lọt hố" câu chuyện cãi vã, giận dỗi vu vơ của một đôi vợ chồng trong buổi tối cuối tuần. Câu chuyện của họ khiến người ta không khỏi thích thú và liên tục bình luận, thậm chí có người còn chia sẻ luôn câu chuyện của chính gia đình nhà mình.

Chẳng là một ông chồng có dòng chia sẻ như thế này trên mạng xã hội: "Tôi với vợ tôi giận nhau - không thèm nói chuyện với nhau. Vợ tôi viết giấy dặn tôi gọi bà ta dậy thì tôi gọi như này đã đủ ngầu chưa anh em?"

Đính kèm dòng chia sẻ là bức ảnh chụp mẩu giấy ghi lại cuộc hội thoại giữa đôi vợ chồng. Nội dung mảnh giấy như sau: " Mai 6 giờ gọi dậy dùm để đi họp - người vợ nhắn. 6 giờ rồi đó dậy đi - chồng thực hiện lời nhờ vả".

 

Người chồng trong câu chuyện trên quả thực có lời đáp trả không ai có thể ngờ tới. Anh ta giữ nguyên tắc không nói chuyện với vợ nhưng vẫn thực hiện lời nhờ vả của vợ - 6 giờ sáng dậy viết lời gọi dậy vào mảnh giấy.

Dưới bài đăng của người chồng, đa số ý kiến đều thắc mắc tình trạng hiện giờ của anh ta.

"Đọc thấy hài, cười chảy cả nước mắt. Nếu như người chồng làm đúng như những gì anh ta chia sẻ thì tôi đang tự hỏi không rõ tình trạng của hai vợ chồng hiện giờ ra sao? Khi đọc những gì chồng viết trong mảnh giấy, vợ hẳn sẽ bật cười nhưng đó là trong trường hợp chị vẫn kịp đi học, còn không kịp thì tôi không dám chắc là chị có cười nổi không", thành viên Mai Linh bình luận.

"Người ngoài thì đọc thấy hài hước, nhưng người trong cuộc thì chắc là không đâu. Có lẽ hai vợ chồng đã chuyển chế độ từ im lặng sang quát tháo nhau rồi", thành viên Tuấn Cường bình luận.

"Vợ chồng tôi cũng từng cãi nhau không thèm nói chuyện rồi giao tiếp qua mảnh giấy y như thế này đấy. Nhưng tôi không có hành động bá đạo như anh chồng kia", thành viên Khanh Nguyễn bình luận.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: gioitre.vietnamnet.vn