Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Định tiết lộ mục tiêu ở V-League 2020, khả năng có ngoại binh 'khủng'

Chia sẻ với truyền thông về quá trình chuẩn bị cho V-League 2020 của Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết rất nhiều thông tin hay.

"Ở thời điểm này, chúng tôi đã chốt xong các cầu thủ nội cũng như ngoại. Mùa giải năm nay, chúng tôi thuận lợi hơn khi có thời gian nghỉ dài, có 4 tháng chuẩn bị, năm trước chỉ có 1 tháng", GĐKT Nguyễn Văn Sỹ mở đầu cuộc phỏng vấn với Tin tức Việt Nam.

Tiết lộ kỹ hơn về lực lượng, vị GĐKT này cho hay: ''Chúng tôi đôn được một số cầu thủ trẻ do mình đào tạo, các cầu thủ đã thể hiện tốt trong thời gian qua nhưng khi thi bắt đầu thi đấu mới có căn cứ để đánh giá chính xác vì vào giải còn tâm lý thi đấu nữa".

"Về tuyển trạch ngoại binh, khi tìm 1 cầu thủ tấn công và phòng ngự thì rất dễ dàng nhưng khi tìm cầu thủ đa năng thì rất khó khăn. Do năm nay chúng tôi không còn Lê Văn Phú nên đội bóng chuyển hướng tìm một cầu thủ ngoại binh đá được tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Những cầu thủ này thường tấn hiếm, có những cầu thủ đá tiền vệ tấn công tốt nhưng phòng ngự kém", ông Sỹ nói.

"Thời điểm này tôi rất mừng vì đã tìm được đầy đủ ngoại binh. Tiền đạo Đỗ Merlo thì các bạn cũng đã biết rồi, chúng tôi chủ yếu là kiểm tra thể trạng của cậu ấy còn về thể lực, đương nhiên là yếu rồi vì Merlo đã lớn tuổi. Thế nhưng tôi rất hài lòng về cách sinh hoạt cũng như tập luyện rất chuyên nghiệp của cậu ấy.

 Ông Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: Bongdaplus

Ở V-League 2019, Nam Định kết thúc ở vị trí thứ 11 với 31 điểm, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết, đội chủ sân Thiên Trường sẽ cố gắng cải thiện thành tích của mình ở mùa giải năm nay, đặc biệt là trên sân khách.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Mục tiêu của Nam Định ở mùa giải năm nay là giành thành tích tốt hơn mùa giải 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, cố gắng đạt 29, 30 điểm sớm nhất có thể”.

“Năm nào chúng tôi cũng có những khó khăn, nhưng với bóng đá Nam Định chúng tôi rất là tự hào khi có hội cổ động viên trong tỉnh, sân nhà và mọi miền tổ quốc đều có cổ động viên song hành cùng đội bóng. Năm nay, chúng tôi phấn đấu giành được nhiều điểm hơn trên sân khách” - GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ thêm với VOV. 

“Năm nay, Nam Định cũng gặp khó khăn về tài chính, nhưng được lãnh đạo câu lạc bộ ủng hộ. Chúng tôi không mua cầu thủ nội nhiều mà đôn cầu thủ trẻ lên. Do đó, Nam Định đã dành tiền để mua được những cầu thủ ngoại chất lượng. Chúng tôi đã có trong tay Đỗ Merlo, người có nhiều kinh nghiệm và mang quốc tịch Việt Nam nên chúng tôi có thêm vị trí trong đội hình” - GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chốt lại.

 

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn