Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tóc Tiên: Cô sinh viên y khoa tóc xù và đám cưới "khác người" ở showbiz Việt

Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver được bí mật ở Đạt nhưng được rất nhiều người quan tâm yêu thích.

Sau 4 năm chính thức hẹn hò, ngày 20/2, đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và cả truyền thông. Hôn lễ được tổ chức khá kín đáo và có rất ít hình ảnh của cặp đôi bị rò rỉ ra ngoài. 

Khách mời dự hôn lễ chỉ có những người đặc biệt thân thiết với Tóc Tiên và Hoàng Touliver, ngoài ra các thông tin đều giữ kín nhất có thể.

 Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Nói về đám cưới có phần đặc biệt, Tóc Tiên sau đó chia sẻ: "Thương gửi những ai quan tâm. Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

So với những đám cưới sao Việt đình đám với chi phí tổ chức khổng lồ, đám cưới Tóc Tiên chẳng thấm vào đâu. Điều khiến khán giả tò mò nhất chính là sự kín đáo của cặp đôi. Rất ít hình ảnh đẹp được phát ra bên ngoài. Dù hiếm hoi như vậy nhưng khán giả vẫn yêu thích cặp đôi, đó không phải là sự xa hoa cũng không phải là lượng khách mời mà bởi chính sự tự nhiên nhất trong cảm xúc của nhân vật chính.

 Cô ca sĩ tóc xù nhí nhảnh từng là sinh viên ĐH Y-Dược TP.HCM.

Với những ai biết về thân thế của Tóc Tiên sẽ càng hiểu lý do cô tôn trọng đời sống riêng và cảm xúc chân thật nhất. Trước khi thành danh với vai trò ca sĩ, cô đã được cha mẹ định hướng phát triển bằng con đường học vấn dù sớm bộc lộ đam mê và tài năng ca hát. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng học lớp chuyên Sinh ở Lê Hồng Phong - trường PTTH nổi tiếng của TP.HCM. Sau đó, Tóc Tiên thi vào ĐH Y Dược. Trở thành bác sĩ là giấc mơ của cô từ khi còn nhỏ.

Sau khi theo tại ĐH Y Dược một thời gian, gia đình quyết định cho Tóc Tiên sang Mỹ du học để được đào tạo bài bản hơn về ngành y. Kỳ du học này dự kiến kéo dài tới 9 năm nhưng sau một thời gian học tập, Tóc Tiên quyết định theo đuổi giấc mơ ca hát và trở thành ca sĩ độc quyền của một trung tâm âm nhạc hải ngoại.

 Khi bước chân vào showbiz, cô thay đổi hình ảnh và sexy hơn.

Chính sự giáo dục ấy đã khiến Tóc Tiên có được như ngày hôm nay. Một ca sĩ không phô trương nhưng trân trọng cuộc sống lẫn chuyện riêng tư của mình. Đám cưới của cô bí mật nhưng không có nghĩa là giản đơn cho qua.

Đó là một không gian vừa sang trọng lại ấm cúng. Được biết, biệt thự của Tóc Tiên tại Đà Lạt được thiết kế hiện đại, độc đáo và sang trọng. Từ khi có bản demo, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về căn nhà này. Cách đây ít ngày, một tài khoản mạng xã hội khẳng định biệt thự được hoàn thành không lâu để chuẩn bị cho hôn lễ của Tóc Tiên.

 Tóc Tiên hẹn hò Hoàng Touliver rất kín đáo.

Ngoài ra, cô cũng không mời lượng khách mời lớn vì muốn đám cưới ấy có được cảm xúc chân thật nhất. Nếu như nhiều sao Việt tổ chức hoành tráng với lượng khách tham dự đông thì Tóc Tiên chỉ lựa chọn những ai thân và hợp nhất với mình.

 Đám cưới ấm cúng của Tóc Tiên.

2 điều đặc biệt nhất trong đám cưới ấy cho thấy Tóc Tiên và chồng mong muốn đám cưới tạo ra sự thân mật. Họ chỉ thích trong ngày trọng đại ấy tại không gian ấm cúng vừa vặn kia sẽ có họ cùng những người thân thiết đón khoảnh khắc trọng đại. Thay vì lựa chọn số đông ồn ào, đúng như tính cách của mình, cô chọn cho mình một đám cưới đẹp, chân thành và thật thoải mái. Đó mới đúng là tính cách của Tóc Tiên.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội