Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giữ cặp vợ chồng đánh mẹ già 88 tuổi

Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hành chính 2 vợ chồng để củng cố hồ sơ về việc đánh đập mẹ già.

 Bà D. bị con dâu đánh - Ảnh: HOÀI THƯƠNG cắt từ clip camera

Camera ghi lại cảnh đứa con dâu bạo hành mẹ chồng được 1 người dân cung cấp cho Tuổi Trẻ Online

Ngày 28-2, đại tá Nguyễn Hồng Hữu - trưởng Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang - cho biết đang tạm giữ hành chính 2 vợ chồng để củng cố hồ sơ về việc đánh đập mẹ già.

Hai người bị tạm giữ là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và vợ Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Ngày 25-2, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video dài khoảng 2 phút 30 giây do camera ghi lại cảnh một bà cụ bị con dâu dùng tay đánh liên tục vào người.

Đoạn video cho thấy vào thời điểm trên có sự chứng kiến của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn nào. Sau đó người đàn ông cũng cầm roi đánh trước khi bế bà cụ ra nhà sau.

Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói "ông nội về tới…".

Đoạn video được đăng tải có đến hàng trăm nghìn người bình luận và chia sẻ, gây bức xúc cho nhiều người.

Ngay sau đó cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo đã vào cuộc và xác định vụ việc xảy ra tại 1 nhà dân ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Người bị bạo hành là bà V.T.D. (88 tuổi), sống chung với vợ chồng ông Tuấn Nguyên nhân được cho do bà D. lớn tuổi, đãng trí, lúc nhớ lúc quên nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông Tuấn dẫn đến vụ bạo hành.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần bà D..

Hiện tại bà D. đã được người con gái ruột rước về nhà ở và chăm sóc.

 Ngay cả ông Tuấn con ruột bà D. cùng dùng cây roi bạo hành, đánh đập dã man với mẹ mình - Ảnh: HOÀI THƯƠNG cắt từ clip camera

 Đây là những gì còn sót lại với những vết bầm tím máu chảy của bà D. sau trận bạo hành của con trai và con dâu - Ảnh : H.T

Tác giả: Hoài Thương

 Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ