Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thuỷ Tiên: Trong mắt anh Vinh, tôi luôn là người phụ nữ hoàn hảo

Trên trang cá nhân, nữ ca sỹ Thủy Tiên chia sẻ trong mắt cựu tiền đạo Lê Công Vinh cô luôn là một người phụ nữ hoàn hảo, một người vợ tuyệt vời.

Tối 27/2, Thủy Tiên đã có những lời tâm sự đầy chân thành trên trang cá nhân về tổ ấm gia đình cùng Công Vinh sau hơn một thập kỷ nắm tay nhau đi qua bao thăng trầm trong cuộc sống.

“Chăm sóc cho gia đình là bản năng của người phụ nữ. Từ ngày lấy anh Vinh, Tiên thích được tự tay nấu các món ăn cho gia đình mình. Tiên nhớ hồi đầu mới học nấu ăn có mấy món dở tệ Tiên còn chẳng ăn nổi vậy mà anh Vinh vẫn tấm tắc “Anh thấy được mà”. Hay có những lần Tiên tự dưng nổi quạo với anh Vinh chẳng vì điều gì hết ấy nhưng anh chẳng quạo lại còn chọc cho Tiên cười. Trong mắt anh, Tiên luôn là người phụ nữ hoàn hảo.

Đối với Tiên trọn vẹn chính là khoảnh khắc khi bạn ở trong vòng tay của người mình yêu, cảm nhận tình yêu và sự bao bọc của họ. Trọn vẹn cũng là những khoảnh khắc quây quần, chia sẻ của cả gia đình. Một tổ ấm ngập tràn yêu thương, một ngôi nhà đầy tiếng cười chính là thành công lớn nhất của một người phụ nữ. Khoảnh khắc đó chính là trọn vẹn”, bà xã Công Vinh viết trên trang cá nhân.

 Thuỷ Tiên: Trong mắt anh Vinh, tôi luôn là người phụ nữ hoàn hảo. (Ảnh FBNV)

Thủy Tiên cho biết trong mắt Công Vinh, cô luôn là người phụ nữ hoàn hảo dù có nhiều thứ vẫn làm chưa tốt. Bà xã Công Vinh chia sẻ đối với cô, gia đình hạnh phúc chính là thành công lớn nhất của mình.

Nhìn lại hành trình yêu của Công Vinh – Thủy Tiên, ai cũng nhận ra rằng sự nỗ lực, cố gắng của hai trái tim đồng điệu sẽ giúp họ vượt lên tất cả. Vì thế, tất cả những sóng gió dữ dội của cuộc đời đã không thể làm lung lay được họ.

Thủy Tiên dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh, hy sinh lặng thầm vì tình yêu và hạnh phúc gia đình; Công Vinh cũng trở người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con.

Trở thành vợ của một cầu thủ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Thủy Tiên cũng đã hy sinh rất nhiều. Từ việc hoạt động chăm chỉ trong showbiz với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Thủy Tiên đã lùi về sau để dành thời gian chăm lo cho gia đình.

 Gia đình hạnh phúc của Công Vinh – Thủy Tiên. (Ảnh FBNV)

 Từ một người chẳng biết nấu ăn, Thủy Tiên trở thành bà nội trợ đảm đang. (Ảnh FBNV)

 Dù sở hữu khối tài sản khủng, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn có cuộc sống vô cùng giản dị. (Ảnh FBNV)

Không chỉ hát, sáng tác giỏi, kinh doanh giỏi, Thủy Tiên còn là bà nội trợ vô cùng đảm đang dù cô từng chẳng biết nấu ăn. Hơn nữa, Thủy Tiên còn là “tay hòm chìa khóa” vô cùng lợi hại khi giúp chồng quản lý chi tiêu nghiêm ngặt, hợp lý. Vì thế, sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng về hạnh phúc bền chặt mà còn là cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz với khối tài sản họ đang sở hữu.

Tuy nổi tiếng là thế nhưng hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên cũng giản dị, êm đềm như bao cặp đôi khác. Sự điều hòa đó đã khiến cho cuộc sống gia đình của cặp đôi Vic – Bec Việt Nam ngày càng bền chặt, vững chãi.

Sau hơn một thập kỷ nắm tay nhau đi qua bao thăng trầm trong cuộc sống, ca sỹ Thủy Tiên và cựu danh thủ Công Vinh giờ đây đang tận hưởng một cuộc sống đầy viên mãn bên cô công chúa nhỏ.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn