Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền vệ Phi Sơn hết lời ngợi khen đàn em Công Phượng

Đội trưởng CLB TPHCM đánh giá cao đàn em Công Phượng và tiết lộ hai anh em rất hiểu nhau trong và ngoài sân cỏ.

Gia nhập Á quân V.League CLB TPHCM theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng của Bỉ, Công Phượng dần lấy lại phong độ ghi bàn.

Cựu tiền đạo phố Núi liên tiếp "nổ súng" trong hai vòng đấu mới đây ở AFC Cup, giúp đội bóng của HLV Chung Hae-seong có được những điểm số quan trọng ở đấu trường châu Á giành cho cấp CLB. Cùng với Công Phượng, Phi Sơn cũng đang thi đấu rất thăng hoa ở đấu trường này, với những pha kiến tạo đẳng cấp.

Trần Phi Sơn chia sẻ về đàn em Công Phượng trên trang VNE: "Công Phượng là một cầu thủ giỏi và chúng tôi rất vui vì cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Dù mới tập trung và thi đấu ba trận chính thức, ai cũng thấy Công Phượng quan trọng như thế nào với CLB TP HCM. Vì thế, tôi và các đồng đội khác sẽ giúp Công Phượng tìm lại phong độ cao nhất.

Tôi và Công Phượng từng lên đội tuyển và cùng quê, nên rất hiểu nhau. Cả hai thường xuyên nói chuyện, trao đổi cả trên sân cỏ lẫn trong sinh hoạt để giúp nhau cải thiện. Ngoài ra, HLV Chung Hae-seong cũng đã phân tích và trao đổi riêng với chúng tôi. Ông nói rằng muốn chơi tốt chúng tôi phải có tâm lý thoải mái để đọc tình huống một cách hợp lý, phải biết lúc nào cần lừa bóng, lúc nào cần phối hợp để có kết quả tốt nhất" – theo VNE.

 Phi Sơn, Công Phượng đang rất thăng hoa trong màu áo CLB TP HCM

Sau trận đấu này, CLB TPHCM sẽ hướng tới cuộc đọ sức vô cùng quan trọng với CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu Cup quốc gia diễn ra vào lúc 16h30 ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất. Do ảnh hưởng của virus corona nên trận đấu này sẽ không mở cửa đón khán giả.

Cuộc thư hùng giữa nhà đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia - CLB Hà Nội và đội Á quân V-League CLB TP HCM hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi nhân lực của 2 đội đều rất đồng đều.

CLB Hà Nội đã tạo ra một đế chế ở các giải quốc nội với dàn tuyển thủ ĐTQG như Đức Huy, Duy Mạnh, Quang Hải, Hùng Dũng,... Trong khi đó, CLB TP HCM ở kỳ chuyển nhượng vừa qua đã mang về đến 10 tân binh đáng chú ý. Có thể kể đến Công Phượng, Tiến Dũng, Văn Sơn, Đức Lương, Huy Toàn,...

Trước quyết định kể trên của BTC giải, Giám đốc CTCP Thể thao Hà Nội T&T Võ Lê Trung cho hay: "Liên quan tới vấn đề bệnh dịch, chúng tôi sẽ làm theo chỉ đạo của nhà nước. Đó là quy định để đảm bảo an toàn. CLB Hà Nội sẽ theo quyết định của ban tổ chức giải".

Tác giả: Q.Phạm (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn