Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


2 cụ già U80 chụp ảnh cưới sau hàng chục năm chung sống với nhau: Nụ cười và ánh mắt khiến con cháu xúc động

Chụp ảnh cưới khi đã về già nhưng tình cảm và những cử chỉ âu yếm họ cho dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ngày còn xuân sắc.

Ngày nay, chụp ảnh cưới không chỉ phù hợp những cặp đôi trẻ mà các cụ già đã trải qua hàng chục năm chung sống cũng chụp ảnh cưới để lưu lại kỉ niệm. Mới đây, bức ảnh hai cụ già mặc đồ cô dâu, chú rể chụp ảnh cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý. Những biểu cảm thoải mái, chân thật và cử chỉ âu yếm của hai cụ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy ấm áp.

Cộng đồng mạng không tiếc lời ngợi khen và "thả tim" nhiệt tình cho bộ ảnh cưới đặc biệt này.

 

Trần Quang (TP HCM), chắt ngoại của hai cụ, là người đăng tải bộ ảnh lên mạng xã hội.

"Hai cụ ngoại của mình đều đã ngoài 80 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội. Một năm qua, mẹ mình đã đưa 2 cụ đi du lịch nhiều nơi như Sapa, Nha Trang, Phú Quốc…và kết thúc bằng bộ ảnh cưới như vậy đấy! 

Ngày xưa 2 cụ cưới nhau mà không có được một tấm ảnh nào cả, nên mẹ mình và con cháu trong nhà mong muốn các cụ có một bộ ảnh cưới thật đẹp. Đây cũng coi như món quà, lời cảm ơn dành tặng hai cụ sau mấy chục năm vất vả, hy sinh vì con vì cháu"", anh chàng chia sẻ.

 

 

Để có bộ ảnh này, cả gia đình Quang phải liên tục động viên cụ bà mặc áo cưới, trang điểm và làm tóc vì người già thường e ngại những chuyện cầu kỳ. Thật bất ngờ, khi cụ trang điểm lên, ai cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Trần Quang cũng tâm sự cụ ông của anh chàng không thuộc tuýp người lãng mạn, thậm chí 2 cụ còn hơi khắc khẩu, nhưng trong sâu thẳm họ luôn thương yêu nhau. Theo thời gian, tình cảm hai cụ dành cho nhau càng sâu đậm, khiến con cháu ngưỡng mộ. 

Tác giả: Ngân Hà 

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn