Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô SUV Suzuki mới, giá chỉ 237 triệu hấp dẫn cỡ nào?

Bản nâng cấp của mẫu SUV cỡ B Maruti Suzuki Vitara Brezza vừa ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ với một vài thay đổi về ngoại thất và được nâng cấp nhiều tính năng và có giá bán hấp dẫn, chỉ từ 237 triệu đồng.

Maruti Suzuki Vitara Brezza là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ, thường xuyên chiếm giữ vị trí đầu tiên trong top 5 chiếc xe SUV hàng đầu tại đây.

Tiếp nối thành công, mới đây, liên doanh ô tô Maruti Suzuki lại tung ra phiên bản nâng cấp của mẫu SUV nhỏ gọn Maruti Suzuki Vitara Brezza với ngoại hình được tân trang lại hoàn toàn.

 Maruti Suzuki Vitara Brezza mới chính thức "trình làng" tại Ấn Độ.

Maruti Suzuki Vitara Brezza mới được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm mới, tấm ốp bảo vệ gầm giả, đèn sương mù thay đổi vị trí, cản trước/sau "cơ bắp" hơn, đèn pha LED, bộ vành hợp kim 16 inch phối 2 tông màu và đèn hậu hình LED chữ C.

 Bên trong xe có một vài điểm mới

Bên trong xe cũng có một vài điểm mới. Đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Một trong những điểm nhấn của Maruti Suzuki Vitara Brezza phiên bản nâng cấp là đã chuyển sang hệ thống truyền động chỉ dùng xăng. Theo đó, động cơ xăng 1,5 lít K15B của Suzuki sẽ thay thế động cơ diesel 1,3 lít ban đầu của Vitara Brezza.

 Maruti Suzuki Vitara Brezza mới đã chuyển sang hệ thống truyền động chỉ dùng xăng.

Như thông tin đã được hé lộ tại Auto Expo 2020, Maruti Suzuki Vitara Brezza mới sẽ chia sẻ động cơ xăng K15B 105 mã lực / 138Nm, 1,5 lít với Ciaz, Ertiga và XL6. Các tùy chọn hộp số đi kèm là hộp số tự động 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Bên cạnh đó, động cơ xăng của Maruti Suzuki Vitara Brezza mới còn có thể kết hợp với hệ thống mild-hybrid tùy chọn của Suzuki. Lượng xăng tiêu thụ của động cơ là 17,03 km/lít khi kết hợp với hộp số sàn và 18,76 km/lít khi kết hợp với hộp số tự động.

Tại thị trường Ấn Độ, Maruti Suzuki Vitara Brezza mới được bán với giá khởi điểm là Rs 7,34 lakh (tương đương 237 triệu đồng) cho bản xăng và tăng lên Rs 11,40 lakh (khoảng 368 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net