Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc sống của HLV Yoga sau khi bị mẹ cô gái ghép đôi trong show hẹn hò chê xối xả: 'Chỉ muốn sống vui khỏe'

Sau những lùm xùm vừa qua, Hoàng Nguyễn - chàng trai bị mẹ cô gái tên Kim Oanh chê bai thậm tệ trong show hẹn hò vừa qua bày tỏ chỉ muốn có cuộc sống vui khỏe, không ồn ào.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục bàn tán, chỉ trích người mẹ của một cô gái tên Kim Oanh (35 tuổi) vì thái độ khinh thường, chê bai chàng trai được ghép đôi cùng trong một show hẹn hò, anh tên Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, hiện là HLV Yoga).

Cụ thể, mẹ cô gái thẳng thừng nói rằng: “Khi vừa bước vô thấy chú này, tôi không chấm được. Chú ấy thấp quá, lại còn nhỏ tuổi hơn. Đến Sài Gòn lập nghiệp 15 năm mà chưa ổn định được sự nghiệp thì không ưng được rồi, là quá dở rồi”.

 

Những lời nhận xét trên đã tạo nên một làn sóng bất bình trong cư dân mạng. Nhiều người cho rằng mẹ chị Kim Oanh quá kém duyên khi buông lời chê bai người khác ngay trên sóng truyền hình.

Bên cạnh những lời chỉ trích người mẹ, dân tình còn tỏ ra khâm phục thái độ điềm tĩnh, khiêm tốn và lễ phép của anh Hoàng Nguyễn. Sau chương trình, khi được khen ngợi về cách ứng xử của mình, anh cho biết: “Hơn thua với nhau được gì đâu”. Nói về nguyên nhân nhẫn nhịn, Hoàng Nguyễn cũng thật thà: “Mình không muốn buồn, mình chỉ muốn sống vui khỏe”. 

 

Trong chương trình, anh cũng đã từng chia sẻ: “Có lẽ nếu là trước đây chắc tôi không nhịn được vì tôi vốn là một người rất nóng tính, có ấm ức tôi sẽ nói ngay nhưng từ lúc đi tập Yoga thì tôi đã thay đổi. Tôi luyện cho mình được sức chịu đựng và cảm thấy cuộc sống thoải mái, nhẹ nhàng hơn”.

Mặc cho những lời bàn tán mãi không dứt, hiện tại, Hoàng Nguyễn vẫn vui vẻ, hạnh phúc bởi cuộc sống thường ngày của mình. Trên trang cá nhân, những hình ảnh cafe cùng bạn bè, tươi cười thoải mái vẫn được anh cập nhật.

 Sau những gì đã xảy ra, Hoàng Nguyễn vẫn lạc quan, vui vẻ.

Đến đây, cư dân mạng lại tiếp tục khen ngợi Hoàng Nguyễn, bởi lẽ, không chỉ trên sóng truyền hình mà ngay cả đời thường, anh vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực.

Trước đó, một người tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn đã tiết lộ gia thế “khủng” khi nói rằng nhân vật này sở hữu 3 căn nhà mặt phố, tiền tiêu 3 đời cũng không hết. Tuy nhiên, đến nay, Hoàng Nguyễn vẫn chưa xác nhận thông tin trên.

 

 

 

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn