Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuất hiện tình tiết khó tin trong thương vụ Lee Nguyễn và CLB TP.HCM

Mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã bất ngờ phủ nhận việc cá nhân anh từng có đàm phán trực tiếp với CLB TP.HCM.

Khi thời hạn chốt danh sách đăng kí cầu thủ cho V.League 2020 đã cận kề, CLB TP.HCM vẫn không thể kịp hoàn tất đàm phán với Lee Nguyễn để có được sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều. Qua một số nguồn tin, TP.HCM được cho là đồng ý với mức giá 1 triệu USD cho Lee, nhưng chính chủ tịch David Beckham và HLV trưởng của Inter Miami đã từ chối để tân binh của mình ra đi.

 Lee Nguyễn phủ nhận đàm phán trực tiếp với TP.HCM

Dù thương vụ đã kết thúc nhưng nhiều tình tiết mới xung quanh vẫn xuất hiện. Mới đây, thông qua một tờ báo tại Mỹ, Lee Nguyễn bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc từng có đàm phán trực tiếp dưới góc độ cá nhân với CLB TP.HCM và anh chỉ tập trung thi đấu cho CLB chủ quản Inter Miami.

"Về mặt cá nhân tôi chưa từng đàm phán trực tiếp với CLB TP.HCM. Nhưng tôi cũng không biết rằng người đại diện của mình đàm phán với đội bóng này hay không. Anh ấy chưa nói với tôi về việc này. Tôi chỉ tập trung để chuẩn bị cho Inter Miami trong mùa giải mới", Lee Nguyễn chia sẻ trên tờ Sun Sentinel.

Sun Sentinel là tờ nhật báo của bang Florida với lượng phát hành rất lớn tại các hạt trong bang. Tuy vậy, nếu Lee Nguyễn không hề biết việc người đại diện của anh có đàm phán với TP.HCM hay không quả là điều bất ngờ. Thông tin về cá nhân Lee Nguyễn tràn ngập trên các mặt báo Việt Nam và chắc chắn khó có chuyện Lee hay người thân không biết về điều này.

Cuối mùa giải vừa qua, Lee Nguyễn nằm trong nhóm cầu thủ "không được bảo vệ" của MLS. Theo quy định của giải đấu này, các đội bóng khác có quyền chọn Lee Nguyễn gần như dạng chuyển nhượng tự do và chỉ phải trả mức phí tượng trưng cho đội bóng cũ. Tân binh Inter Miami nhanh tay có được Lee và xem anh là trụ cột ở mùa giải tới.

 

Tác giả: TT

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM