Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt bằng chứng "chứng minh" MC Đại Nghĩa và Tấn Phát đang hẹn hò đồng giới

Mới đây, khán giả đã đưa ra một loạt bằng chứng "tố cáo" MC Đại Nghĩa và Tấn Phát đang hẹn hò đồng giới.

Ghi dấu ấn bởi hàng loạt những khoảnh khắc hài hước trong chương trình Cười xuyên Việt năm 2017, Quán quân Võ Tấn Phát liên tục vướng tin đồn tình cảm với MC Đại Nghĩa thời gian sau đó. Tuy nhiên, trả lời trên truyền thông, Tấn Phát một mực phủ nhận và cho rằng mình và MC Đại Nghĩa chỉ có mối quan hệ bình thường. Tấn Phát cho biết thêm vì vừa vào nghề nên anh mới nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đàn anh như vậy. Hơn thế, cả hai còn ăn ý với nhau trong cuộc sống khi có cùng sở thích chung và làm những hoạt đồng thiện nguyện.

Mới đây, trên một diễn đàn bàn về chuyện showbiz, cư dân mạng bất ngờ tung hàng loạt bằng chứng Đại Nghĩa – Võ Tấn Phát có mối quan hệ cực thân thiết và hiện ở chung nhà.

 Khán giả khui ra bằng chứng Đại Nghĩa và Tấn Phát cùng dùng chung 1 chiếc xe đạp. Nam MC còn hạnh phúc chia sẻ ảnh của anh và đàn em kém 17 tuổi kèm dòng chú thích: "Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp để tôi đi siêu thị".

 Võ Tấn Phát thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung với Đại Nghĩa trên trang cá nhân.

 Tấn Phát dành cho MC đàn anh những lời rất tình cảm.

 Vào ngày 14/2 vừa qua, Tấn Phát cũng dành lời yêu cực tình tới nửa kia cùng bó hoa cực lãng mạn. Dù không nhắc tên cụ thể nhưng bạn bè đồng nghiệp dường như ai cũng đoán ra nhân vật bí ẩn đó không ai khác chính là MC Đại Nghĩa.

 Lê Giang nhắc khéo về "bạn trai tin đồn" của Tấn Phát là MC Đại Nghĩa bên dưới phần bình luận.

 

 Đăng ảnh dịp năm mới bên nhau, Đại Nghĩa và Tấn Phát cũng được bạn bè rần rần chúc ở bên nhau tới tận trăm năm.

 Không chỉ thế, Đại Nghĩa và Tấn Phát cũng bị phát hiện thường xuyên đi du lịch chung với nhau.

Đại Nghĩa được công chúng biết đến và yêu mến trong vai trò MC, diễn viên. Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu khối gia sản khiến bao người mơ ước, nhưng nam MC vẫn độc thân. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên anh từng vướng phải không ít tin đồn về giới tính.

Võ Tấn Phát sinh năm 1995, kém Đại Nghĩa 17 tuổi, anh là diễn viên hài thế hệ mới. Anh được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2017 và trở thành Quán quân với sự phụ diễn của MC Đại Nghĩa trong nhiều tiểu phẩm. Bước ra khỏi chương trình, bên cạnh được đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất, chàng trai hai mươi hai tuổi liên tục vướng phải nghi án tình cảm với MC đàn anh.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin