Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Baby nói gì trước tin đồn ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi thói "ăn chơi" của chồng?

Hương Baby - bà xã hotgirl của ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy rất khó chịu và bức xúc khi đọc được những thông tin thêu dệt về cuộc sống riêng của mình.

Những ngày qua, tin đồn Hương Baby đã ly hôn Tuấn Hưng vì không chịu nổi lối sống “chơi bời” của nam ca sĩ khiến dư luận xôn xao. Trước những đồn đoán vô căn cứ làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng, bà xã Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định: “Không có chuyện chúng tôi ly hôn. Hôn nhân của chúng tôi rất viên mãn. Hai vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau”.

Hương Baby cho biết, cô và ông xã cảm thấy rất bức xúc, khó chịu khi đọc được những thông tin bịa đặt này. Bản thân cô cũng không hiểu những nội dung này được lan truyền trên mạng với mục đích gì.

 Hương Baby khẳng định cô và ông xã Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc.

Trong mắt “bà mẹ ba con”, chồng cô là người đàn ông tâm lý, luôn tôn trọng và yêu chiều vợ con hết mực. “Ông xã vẫn luôn đứng sau hỗ trợ cho công việc của tôi. Tôi có được như ngày hôm nay cũng một phần nhờ anh ấy. Sắp tới, hai vợ chồng còn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án công việc. Hai vợ chồng đã gắn liền thành một cặp rồi, nên sẽ luôn cố gắng ngày càng tốt đẹp hơn để không phụ lòng những người đã luôn yêu mến, ủng hộ cho gia đình tôi suốt thời gian qua”.

 Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng có những đáp trả gay gắt trước thông tin thêu dệt về cuộc sống riêng của mình. "Ít khi tôi phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu, người ghét. Nhưng không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa. Không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo là tình trạng hôn nhân nhà tôi đang rất hạnh phúc”. Giọng ca Tìm lại bầu trời cũng khẳng định “Nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình, tôi sẽ mang cái nóng ra để xử lý”.

 

 Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Baby bên ông xã khiến nhiều ghen tỵ.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014 và có với nhau ba con “đủ nếp -đủ tẻ”. Từ ngày lấy vợ, lên chức bố, Tuấn Hưng không còn là chú "ngựa hoang" đào hoa như trước mà thay đổi nhiều về tính cách và quan điểm sống. Anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu. 6 năm cho một cuộc hôn nhân chưa phải là dài nhưng với những nỗ lực, cố gắng mỗi ngày từ hai phía, Tuấn Hưng tự tin khẳng định rằng anh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nam ca sĩ luôn thấy mình may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, tài giỏi và đảm đang như Hương Baby.

"Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", Tuấn Hưng từng tâm sự.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin