Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot girl từng thi Hoa hậu thừa nhận cô đơn sau khi chia tay Phan Văn Đức

Bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức vừa khiến nhiều người bất ngờ sau khi tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Mới đây, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ (bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức) đã hé lộ mẫu người đàn ông lý tưởng đối với mình. Khi được một fan hỏi về chuyện thích trai miền nam hay trai miền bắc, hot girl xứ Nghệ trả lời: “Vùng miền không phải tiêu chí lựa chọn bạn trai của chị. Với chị, chân thành và thấu hiểu là hai từ khoá cần thiết nhất cho một mối quan hệ. Và… chị vẫn đang đi tìm điều đó”.

Câu cuối cùng “chị vẫn đang đi tìm điều đó” cũng thay lời muốn nói của Ngọc Nữ. Tình trạng hiện tại là bạn gái cũ của Phan Văn Đức vẫn đang cô đơn.

Bên cạnh đó, top 10 Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý trước câu hỏi của một fan liên quan đến việc cắt tóc ngắn: “Đừng mãi đi theo lối mòn và cũng đừng ngại khác biệt. Không chỉ là mái tóc mà em hãy thử những thứ đem lại cho em nguồn cảm hứng. Biết đâu đấy cũng chính là cánh cửa tốt đẹp mới vừa mở ra cho em”.

 Ngọc Nữ tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

Những câu trả lời trên phần nào chứng tỏ một Ngọc Nữ hết sức mạnh mẽ. Nàng WAGs gần đây thường xuyên khoe những bức ảnh đi du lịch hay những giây phút thoải mái nhất. Kể từ sau khi chia tay Phan Văn Đức, cô gái người Nghệ An phải chịu rất nhiều “gạch đá” do gọi tiền đạo đội tuyển Việt Nam bằng “nó”.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Nữ vẫn tiếp tục tập trung vào sự nghiệp. Nhiều người đánh giá cô nàng còn xinh hơn cả thời điểm yêu tiền đạo CLB SLNA. Thậm chí, một số người còn đánh giá Ngọc Nữ hơn hẳn người vợ hiện tại của Phan Văn Đức về nhan sắc.

Dẫu sao, chuyện tình giữa cô cùng Phan Văn Đức đã để lại quá nhiều tai tiếng. Người đẹp có vẻ đang muốn tìm mọi cách quên đi chuyện cũ.

Tác giả: Từ Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn