Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhà ở trời Tây của ca sĩ Bằng Kiều có gì khiến Thúy Nga phải trầm trồ khen ngợi?

Giọng ca 'Trái tim bên lề' sở hữu căn biệt thự hoành tráng rộng 2.000 mét vuông tại tiểu bang California khiến khách đến chơi dành nhiều lời khen ngợi.

Bằng Kiều là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giàu sang, sung túc nơi trời Tây. Được biết, anh sở hữu một căn biệt thự hoành tráng rộng 2.000 mét vuông tại tiểu bang California.

Dù biết nơi ở của giọng ca Trái tim bên lề được đầu tư “khủng” nhưng nghệ sĩ hài Thúy Nga vẫn không giấu được sự bất ngờ khi đến thăm. Điều gây ấn tượng với cô không phải là căn biệt thự sang trọng mà chính là khu vườn ngập tràn các loại hoa, cây cảnh rất “mát mắt”.

 

Nghệ sĩ Thúy Nga viết: “Hết Tết rồi mà qua nhà anh Bằng Kiều thì thấy vẫn đầy mùa xuân. Trước nhà ảnh trồng cây hoa đào rực rỡ thế này chả trách gì ổng đào hoa quanh năm. Qua nhà anh ấy vui nhất là cái khoản “ăn chực” vừa ăn vừa nghe mẹ anh Bằng Kiều chửi là vui tai lắm. Nhưng mà phải công nhận mẹ ảnh nấu ăn thì ngon nhất Cali, vì miếng ăn tụi tui bất chấp chịu nghe chửi luôn”.

 

Cây hoa đào rực rỡ trước nhà ca sĩ Bằng Kiều 

 Thúy Nga đến thăm nhà Bằng Kiều sau Tết

Kèm với những lời khen trên là cận cảnh những loại cây trong vườn nhà Bằng Kiều. Từ cây ăn quả, hoa cho đến cây bon sai, loại nào cũng được nam ca sĩ tự tay chăm sóc.

 

 Cây ăn quả do Bằng Kiều tự chăm sóc

 

 

 

 

Được biết, Bằng Kiều có sở thích chơi bon sai. Trong vườn nhà anh, những cây cảnh được tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tất cả đều là sản phẩm từ bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của nam ca sĩ.

 

 

 Tất cả những cây cối, cảnh trí trong khu vườn đều do Bằng Kiều bài trí, chăm sóc.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn