Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Tiến Dũng ước mơ giàu sang, thành công, có vợ đẹp như Công Vinh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ ước muốn được giống như Công Vinh, từ sự nghiệp đến gia đình hạnh phúc.

“Tất cả những gì anh Vinh (Lê Công Vinh – PV) đang có là mơ ước của tôi. Tôi mong đến khi kết thúc sự nghiệp có thể nhận được sự yêu thương của người hâm mộ. Tôi chỉ mong cuộc sống bình an như anh Vinh. Cuộc sống của anh Vinh là điều mơ ước của mọi cầu thủ”.

Đó là những chia sẻ của Bùi Tiến Dũng khi nói về người đàn anh Lê Công Vinh. Sự mơ ước có thể bao gồm rất nhiều điều không dễ để Bùi Tiến Dũng có thể chạm tới nếu anh tiếp tục chững lại như hiện tại.

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng mong muốn có cuộc sống mơ ước như Lê Công Vinh.

Lê Công Vinh được xem là hình mẫu của bóng đá Việt Nam, từ sân cỏ đến cuộc sống thì cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đều có sự thành công rất lớn.

Công Vinh có 3 lần giành QBV Việt Nam, đáng nói ở độ tuổi của Bùi Tiến Dũng thì Công Vinh đã có 2 lần giành QBV. Công Vinh cũng góp công cực lớn giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho ĐTQG…

Hơn hết, Công Vinh còn từng thi đấu ở Bồ Đào Nha và Nhật Bản. Công Vinh giỏi ngoại ngữ, nỗ lực tột cùng và tài năng chói sáng so với hầu hết cầu thủ cùng thời. Tất cả tạo nên một Lê Công Vinh được nhiều người thừa nhận là huyền thoại bóng đá Việt Nam.

 Công Vinh và Thủy Tiên là đôi trai tài gái sắc nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. 

Không chỉ tài hoa trên sân cỏ để gặt hái rất nhiều thành công, Công Vinh còn có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Công Vinh có vợ là ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên, cả hai cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để có được cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc.

Có thể nói rằng, Công Vinh đá bóng giỏi, chuẩn mực từ sân cỏ đến cuộc sống, giàu sang và có vợ đẹp – con ngoan. Thế nên, Bùi Tiến Dũng mơ ước được như Công Vinh thì anh cần phải rất nỗ lực hơn trong thời gian tới, bởi sau những thành công ở cấp độ U thì cánh cửa lên tuyển của Bùi Tiến Dũng đang tạm bị đóng sập lại.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn