Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghiện rượu, mẹ làm điều kinh hoàng với con gái ruột

Khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người bé gái có tới 46 vết thương nông sâu khác nhau. Cô bé bị đánh đập dã man trước khi bị chính mẹ mình chặt đầu bằng con dao nhà bếp.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đáng sợ xảy ra ở Belarus. Cách đây vài ngày, cô Natalya Kolb, 26 tuổi, một phụ nữ có chồng, đã cùng với bạn mình là Viktar Syarhel, 48 tuổi, uống rượu mua vui tại nhà.

Mắc chứng nghiện rượu, Natalya gần như mất kiểm soát mỗi khi có chất cồn trong người. Lần này cũng vậy, sau khi rượu vào, Natalya đánh mất lý trí, giết chết con gái mới chỉ 8 tháng tuổi của mình. Cô ra tay tàn độc, nhẫn tâm, khiến người người kinh sợ.

Sự việc chỉ được phát hiện khi chồng của Natalya là anh Leonid Kolb đi làm về. Thấy nhà cửa náo loạn, vợ thì say mèm, anh Leonid vội vàng tìm con gái.

 Ảnh minh họa

Chẳng ngờ, khi tìm thấy, anh lại kinh hoàng phát hiện, thi thể con gái nằm trong vũng máu, đầu bị chặt đứt.

Hoảng loạn, kinh sợ, anh Leonid vội vàng gọi cảnh sát và xe cứu thương. Tới nơi, một bác sĩ đi cùng xe cứu thương khi nhìn thấy hiện trường máu tanh đã ngay lập tức ngất xỉu.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người bé gái có tới 46 vết thương nông sâu khác nhau. Cô bé bị đánh đập dã man trước khi bị chính mẹ mình chặt đầu bằng con dao nhà bếp.

Nói cách khác, trước khi chết, bé gái đã phải chịu nỗi đau đớn tột cùng.

Xét trên nhiều phương diện, tòa án cho rằng đây là một vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng. Tuy vậy, luật pháp Belarus quy định, chỉ đàn ông mới bị kết án tử hình. Vì vậy, chỉ đồng phạm Viktar Syarhel mới bị tuyên án tử hình, còn Natalya Kolb bị tuyên phạt 25 năm tù giam, đây là hình phạt cao nhất dành cho phụ nữ.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Báo Kiến thức