Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất ngờ với giá vé xem Công Phượng thi đấu cả mùa 2020

CLB TPHCM đã công bố giá vé mùa để dành cho các CĐV theo dõi đội bóng này thi đấu mùa 2020. Một số khán giả đã bất ngờ với mức giá này.

Ngày 17/2, CLB TPHCM đã công bố giá vé để dành cho các CĐV đến sân Thống Nhất theo dõi đội bóng này thi đấu trong mùa giải 2020. Theo đó, các loại vé thường có 5 mệnh giá là 50 nghìn, 70 nghìn, 80 nghìn, 100 nghìn và 150 nghìn tương ứng với các khán đài D,C, B, A2 và A1. Đây là giá vé được áp dụng cho tất cả các trận đấu của CLB TPHCM trên sân nhà ở tất cả các đấu trường. 

 Giá vé mùa giải 2020 của CLB TPHCM. (Ảnh: CLB TPHCM). 

Trong khi đó, vé xem cả mùa cũng có 4 mệnh giá là 455 nghìn, 637 nghìn, 910 nghìn và 1 triệu 365 nghìn tương ứng với các khán đài D,C,B và A1. Đáng chú ý, các CĐV có vé cả mùa sẽ chỉ có thể theo dõi các trận đấu ở V-League, nếu muốn xem các trận ở Cúp Quốc gia và AFC Cup, họ sẽ phải mua thêm loại vé thường cho mỗi trận.

So với mùa giải trước, mức giá mà CLB TPHCM đưa ra ở mùa năm nay có sự tăng nhẹ. Ở mùa giải 2019, các CĐV chỉ cần 1 triệu đồng là đã có thể mua vé cả mùa.

Ngay sau khi biết được thông tin giá vé mà CLB TPHCM đưa ra, nhiều CĐV đã cảm thấy bất ngờ khi giá vé tăng so với mùa giải trước. Dù vậy, những CĐV này vẫn sẽ mua vé đến sân khi mùa tới đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ có thêm sự phục vụ của những ngôi sao, trong đó đáng chú ý nhất là Công Phượng, Tiến Dũng và sắp tới có thể sẽ còn có Lee Nguyễn./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV