Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Danh hài Thúy Nga chia sẻ bị kẻ gian lấy cắp thông tin, "cuỗm" mất gần 100 triệu đồng

Danh hài Thúy Nga bức xúc khi bị kẻ gian lấy cắp thông tin và trộm mất một khoản tiền lớn trong thẻ tín dụng.

úng ngày Valentine 2020, một chuyện không may đã xảy đến với danh hài Thúy Nga. Nữ nghệ sĩ bức xúc cho biết, cô bị kẻ trộm lấy mất số tiền 4000 USD (hơn 92 triệu đồng) trong thẻ tín dụng ở Mỹ. Theo Thúy Nga, “tên trộm cao thủ” này đã lấy cắp thông tin của cô, và cà thẻ hai lần, mỗi lần là 2000 USD. Tổng cộng cô bị lấy mất 4000 USD. Sau khi điều tra, Thúy Nga phát hiện 4000 USD này là số tiền để trả phí sửa nhà cửa của tên trộm.

 Danh hài Thúy Nga bức xúc khi bị kẻ gian lấy mất 4000 USD trong thẻ.

Khi được hỏi về sự việc không may này, Thúy Nga cho biết, sau khi biết bị mất tiền, cô đã nhanh chóng báo cho phía ngân hàng và cảnh sát. Theo nữ danh hài, tình trạng ăn cắp thông tin và cà thẻ tín dụng trộm xảy ra khá phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi cung cấp đầy đủ thông tin, phía ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm về vấn đề này và cô sẽ được hoàn lại số tiền đã mất.

Cũng theo chia sẻ của Thúy Nga, đây không phải là lần đầu tiên cô bị trộm "tấn công" thẻ tín dụng. Trong lần bị trộm trước đó, nữ danh hài bị lấy mất 300 USD và cô chỉ thông báo với ngân hàng. Tuy nhiên lần này, Thúy Nga đã quyết định báo cảnh sát để xử lý vì khoản tiền bị mất không hề nhỏ.

 

Thúy Nga tên thật là Trần Thị Thuý Nga, sinh năm 1976. Cô là một trong những nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Thúy Nga gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn xuất hài hước, vui tươi, nhí nhảnh trên sân khấu. Đặc biệt, trong khoảng thời gian dài tham gia hoạt động giải trí, Thúy Nga chăm chỉ chạy show cả trong nước lẫn hải ngoại. Bên cạnh vai trò là một diễn viên hài, thúy Nga còn liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò giám khảo, MC… trong những chương trình gameshow ăn khách. Nhờ đó, nữ danh hài sở hữu cho riêng mình khối tài sản đáng mơ ước.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin