Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CSGT cùng người dân dọn đất, đá rơi vãi suốt gần 1 km đường

Được tin báo xe tải bung nắp thùng khiến lượng lớn đất, đá đổ xuống quốc lộ 7B, đoạn qua thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), các chiến sỹ CSGT đã xuống địa bàn cùng người dân thu dọn sạch sẽ để đảm bảo giao thông an toàn.

Chiến sỹ CSGT cùng người dân dọn dẹp đất đá trên đường. 


Vào khoảng 12h15’ ngày 16/2, một chiếc xe tải chở vật liệu lưu thông trên tuyến Quốc lộ 7B, đoạn qua khối 2, thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) thì bất ngờ nắp thùng bị bung ra khiến một khối lớn đất, đá rơi xuống mặt đường.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT, Công an huyện Yên Thành do Đại úy Nguyễn Thế Anh làm Tổ trưởng, cùng với Thượng úy Phan Văn Kiệm và Thiếu úy Nguyễn Đức Trung nhanh chóng xuống hiện trường phối hợp với lái xe, người dân xung quanh tổ chức dọn dẹp.

 

Hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT 

Đại úy Nguyễn Thế Anh cho biết, phải mất hơn 3 giờ đồng hồ, số lượng đất, đá rơi vãi kéo dài khoảng 1km mới được dọn xong để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.

Theo Trung tá Tăng Văn Long, Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Yên Thành, đơn vị cũng đã lập biên bản đối với lái xe để đất, đá rơi vãi trên đường để xử lý theo quy định.


Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet