Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em, nam ca sĩ 54 tuổi tự sát bằng súng tại nhà riêng

Nam ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Daniel Lee Martin tự kết liễu đời mình tại nhà riêng khi bị tòa án điều tra về tội quấy rối tình dục trẻ em.

Theo Mirror đưa tin, nam ca sĩ nhạc đồng quê Daniel Lee Martin tự sát giữa thời điểm bị điều tra tội hiếp dâm, quấy rối tình dục trẻ em ở Florida và Tennessee (Mỹ).

Vào hồi 15h20 phút ngày 14/2 (giờ địa phương), khi tới đưa lệnh triệu tập của tòa án, cảnh sát đã phát hiện thi thể của nam ca sĩ 54 tuổi tại nhà riêng.

 Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tự sát tại nhà riêng nam ca sĩ Daniel Lee Martin

Theo lời cảnh sát, Daniel đã tự sát bằng cách bắn súng vào người, do vết thương sâu nên Daniel đã không qua khỏi.

People cũng dẫn nguồn đáng tin cậy từ báo Tampa Bay Times (Mỹ) cho biết trước đó, phía cảnh sát đã gọi điện cho Daniel Lee Martin để mong hợp tác nhưng thay vì thú tội, nam ca sĩ đã đe dọa giới chức trách rằng sẽ tự làm tổn thương cơ thể bằng súng, thậm chí sẽ làm nguy hại những người vô tội xung quanh. 

Trước đó, vào tháng 1/2020, một bé gái đã tố cáo hành vi quấy rối tình dục của nam ca sĩ với cảnh sát.

Trong đơn, nạn nhân kể đã bị nam ca sĩ giở trò đồi bại trên ghế sofa ở New Port Richey vào ngày 1/11/2019.

Nạn nhân cũng cho biết nam ca sĩ nhiều lần thủ dâm, mơn trớn và gửi các hình ảnh khiêu dâm để gạ gẫm khiến bé gái sợ hãi, kể với mẹ mình vì không thể chịu đựng thêm.

Tuy nhiên, Daniel đã được thả ra sau 3 giờ giam khi bỏ ra số tiền bảo lãnh 15.000 USD (tương đương 350 triệu đồng).

Năm 2018, nam ca sĩ cũng đã phải hầu tòa vì có hành vi không đúng mực với ba trẻ em từ 9 đến 12 tuổi xảy ra trong khoảng thời gian tháng 5/2014 đến tháng 1/2018. 

Daniel Lee Martin năm nay 54 tuổi, bắt đầu ca hát từ năm 1997. Anh ta từng diễn mở màn cho các ngôi sao nhạc đồng quê như Willie Nelson, Charlie Daniels hay Vince Gill. Suốt sự nghiệp, ca sĩ này phát hành 2 albumAll that I am (năm 2003) và On my way to you (năm 2007).

 Bên cạnh ca hát, Daniel làm người dẫn chương trình truyền hình thực tế Brotherhood Outdoors về săn động vật.

Nam ca sĩ từng kết hôn với người đẹp Julie McQueen sau khi cùng tham gia vào chương trình thự tế Til Death Do Us Part. Tuy nhiên cả hai ly hôn vào tháng 8/2018.

 Nam ca sĩ và người đẹp Julie McQueen.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin