Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiến sĩ công an nghĩa vụ bị đâm chết vì mâu thuẫn đèn pha xe máy

Cho rằng một chiến sĩ công an nghĩa vụ ở Bình Phước rọi đèn pha xe máy vào mặt mình, nam thanh niên xông vào đâm chết nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Phước sáng nay cho biết, vừa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng Lê Tấn Mã Hồng Phong (20 tuổi, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra vụ một chiến sỹ công an nghĩa vụ tử vong.

 Lê Tấn Mã Hồng Phong tại cơ quan công an

Nạn nhân là anh Nguyễn Bá Bắc (22 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng), là chiến sĩ nghĩa vụ Cảnh sát bảo vệ mục tiêu Công an tỉnh Bình Phước.

Theo điều tra, rạng sáng nay, sau khi đi nhậu và hát karaoke, Phong và một người bạn chạy xe máy đi chơi ngang qua ngã 3 chợ Cầu 2 (thuộc xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú).

Tại đây, Phong thấy một chiếc xe máy dừng lề đường cùng 3 người đứng bên cạnh, trong đó có anh Nguyễn Bá Bắc. Do đèn pha của xe máy này rọi vào mặt mình nên Phong nghĩ những người này muốn gây sự.

Lúc này, Phong chạy xe máy đến gần để nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Phong bất ngờ rút một con dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào cổ anh Bắc khiến nạn nhân gục xuống đất, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Biết nạn nhân đã chết, sáng cùng ngày đối tượng Phong đã đến Công an TP Đồng Xoài đầu thú.

Tác giả: Xuân An

Nguồn tin: Báo Vietnamnet