Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Lột xác chuyện ấy": Khi đàn bà biết "hư" thì đàn ông biết "say", dù ở nhà hay ra khách sạn vẫn mê vợ như điếu đổ

Trong những bộ phim tình cảm, những người yêu nhau luôn có ít nhất một cảnh lao vào nhau như thiêu thân, vứt bỏ quần áo...

"Lột xác chuyện ấy" bắt đầu từ đâu? Hãy nghe câu chuyện của một phụ nữ đã kết hôn 9 năm chia sẻ để thấy ngay trong một cuộc hôn nhân có vẻ như rất ổn, sóng ngầm "buồn tẻ" vẫn đang dần dần lan tỏa. Khi hai người không tìm được niềm hân hoan trong phòng ngủ, lửa yêu cũng mất dần mà đổi lại là trách nghiệm và những gánh nặng.

Uyên chia sẻ: "Hôm ấy hai vợ chồng cãi nhau vì mình mệt không muốn chiều anh ấy. Chồng mình và mình hơi lệch pha, anh ấy luôn thích ân ái vào buổi tối còn mình thì cảm thấy buổi sáng mình hào hứng hơn. Tất nhiên, vì mình không bao giờ chủ động nên chồng cũng không biết mình thích khung giờ nào.

Từ chối, đẩy ra, nhẹ thì anh ấy thở dài, nặng thì bực dọc quay lưng ngủ. Cho đến hôm ấy, sau 2 ngày giận vợ, chồng mình đã chia sẻ với mình một group. Vào đọc tâm trạng của các chị em, bí quyết chiều chồng, bí quyết 'lột xác chuyện ấy' và khiến cho chuyện phòng the thực sự là một cuộc vui, mình bất ngờ vô cùng. Hóa ra, với rất nhiều người, chuyện chăn gối luôn là niềm thích thú chứ không như mình. Mình cần thay đổi".

 Ảnh minh họa

Có lẽ, tình trạng của Uyên giống với nhiều người phụ nữ khác. Rõ ràng, là đàn bà, hiếm người không có nhu cầu ân ái nhưng cũng rất nhiều người không thấy hạnh phúc với chuyện giường chiếu. Đơn giản vì chúng ta chưa đặt "chuyện ấy" vào vị trí quan trọng trong kết nối vợ chồng, cũng chưa biết yêu bản thân để đòi hỏi quyền lợi.

Vậy thì, để "lột xác chuyện ấy" khỏi tình trạng mệt mỏi, nhàm chán và nghĩa vụ, nàng cần làm gì?

Lắng nghe ham muốn tình dục của mình

Trong những bộ phim tình cảm, những người yêu nhau luôn có ít nhất một cảnh lao vào nhau như thiêu thân, vứt bỏ quần áo và chướng ngại vật, hôn say đắm và yêu chiều nửa kia ngay cả khi "cuộc yêu" kết thúc.

Điều này chưa bao giờ sai! Nếu muốn thay đổi chuyện ấy thì điều đầu tiên là hãy nghĩ lại, nàng có muốn một lần trải qua cảm giác như phim đấy không? Nàng có sẵn sàng "yêu" nhiều hơn, nàng có muốn được ôm ấp sau khi ân ái xong, có muốn cảm giác lên đỉnh hay thậm chí là phiêu cùng chồng ở một nơi xa lạ?

Khi chắc chắn nàng thực sự muốn "lột xác chuyện ấy" thì nàng hãy tìm ra mình cần điều gì, sau đấy sẽ là các bước để dụ dỗ chồng hoặc đòi hỏi khiến anh ấy phải bất ngờ.

Thoát khỏi chiếc giường quen thuộc

Bước đầu tiên của việc thay đổi hoàn toàn chuyện ấy hoặc tìm lại một cảm xúc choáng ngợp từng có khi lần đầu "nếm trái cấm" là phải dứt bỏ khỏi những thứ thông thường. Nàng nên đặt một chuyến du lịch riêng cho hai vợ chồng, đến một nơi lãng mạn. Cầu kỳ hơn, hãy tìm hiểu khách sạn có dịch vụ phòng đặc biệt.

Tiết lộ với nàng, ở các thành phố lớn có nhiều khách sạn với nhiều phong cách "phòng the" rồi đấy. Chắc chắn sẽ có những căn phòng phục vụ nhu cầu sử dụng sextoy, căn phòng lãng mạn, căn phòng bồn tắm lớn hoặc trang trí kiểu Hy Lạp, thậm chí là phong cách đế vương Trung Hoa...

 Ảnh minh họa

Biến phòng ngủ của mình thành một "thiên đường tình ái".

Tiếp tục câu chuyện của Uyên, sau 1 tháng cô ấy tìm thấy những cảm xúc và kinh nghiệm mới trong nhóm chia sẻ sở thích chăn gối, cô ấy đã đồng ý cho chồng đưa về nhà chiếc ghế tình yêu. Thực sự, nó là cả một quyết định khó khăn. Tất nhiên trước đây Uyên biết tác dụng của chiếc ghế ấy nhưng cô e ngại, xấu hổ nếu có ai biết được. Giờ thì khác, vợ chồng đam mê nhau mới là quan trọng.

Đây chính là bước quan trọng là lâu dài để có thể "lột xác chuyện ấy" hoàn toàn. Hãy đầu tư cho thiên đường tình ái của vợ chồng. Trước hết là trang trí lại phòng ngủ lãng mạn hơn, mua thêm một vài chiếc gối cao, có thể mua ghế tình yêu, bổ sung thảm mềm và dày dưới chân giường, tinh dầu, nến thơm, đồ hóa trang và sextoy.

Chào đón chàng bằng đồ ngủ sexy, massage cho chàng bằng tinh dầu hoặc vaseline để có thể liếm mà không gây nguy hiểm. Nàng có thể chủ động dạo đầu thay vì chờ đợi. Người làm chủ cuộc chơi luôn có nhiều quyền lực hơn!

Ngừng giả vờ cực khoái

Trong những cuộc hôn nhân mà "chuyện ấy" tẻ nhạt, nhiều người vợ phải giả vờ rên rỉ, giả vờ đạt cực khoái trong khi chưa thực sự buông lỏng mọi giác quan. Tốt nhất, hãy dành thời gian chia sẻ với anh ấy, nói những băn khoăn của nàng về "lên đỉnh", cùng nhau tìm cách đạt được một lần thăng hoa thực sự bằng sự hợp tác của cả hai.

Hãy chọn làm một bà hoàng trong buổi sáng chủ nhật, thảnh thơi và đủ sức lực, yêu cầu anh ấy cung phụng và chiều nàng hết cỡ từ màn dạo đầu, các tư thế yêu cho đến việc lăn lộn dưới tấm thảm mềm hoặc yêu trong phòng tắm thay vì trên giường.

Nếu chồng nàng còn vụng về hay thô cứng khi gần gũi, nàng sẽ thuyết phục được anh ấy có màn dạo đầu dài hơn bằng cách thể hiện sự nhiệt tình của mình trước. Chẳng người đàn ông nào từ chối người đàn bà của mình khi cô ấy muốn "lột xác chuyện ấy"!

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn