Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Valentine đầu tiên bên nhau, Văn Đức tặng vợ quà 'siêu to khổng lồ'

Trong ngày Valentine đầu tiên bên nhau, Phan Văn Đức khiến dân tình ngưỡng mộ khi tặng vợ món quà bất ngờ.

Hôm nay là ngày lễ tình nhân Valentine. Valentine là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm với “nửa kia”. Đối với cặp đôi Văn Đức và Nhật Linh cũng thế. Đây sẽ là mùa Valentine đầu tiên cặp đôi này đón mừng cùng nhau với tư cách là vợ chồng.

Nhân dịp Valentine, Văn Đức dành tặng bà xã Nhật Linh món quà bất ngờ. Theo đó, Văn Đức đi ra ngoài từ sớm và nói rằng không về nhà. Điều này khiến Nhật Linh có phần tủi thân.

 Văn Đức bí mật chuẩn bị quà Valentine cho vợ. (Ảnh chụp màn hình)

Khi Nhật Linh buồn và chắc mẩm Văn Đức không về thì anh chàng lại xuất hiện kèm món quà “siêu to khổng lồ”. Tiền vệ xứ Nghệ ôm bó hoa tươi thắm cùng hộp trang sức giá trị tặng bà xã. “Cú lừa” ngọt ngào này khiến Nhật Linh vô cùng cảm động.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2020/02/14/Valentine______u_ti__n_b__n_nhau__V__n______c_t___ng_v____qu____si__u_to_kh___ng_l____.mp4[/presscloud]

Clip:  Văn Đức tặng vợ quà “siêu to khổng lồ” cho vợ ngày Valentine. (Nguồn: Phan Văn Đức)

Không chỉ tặng bà xã món quà ý nghĩa, Văn Đức còn dành những lời lãng mạn cho Nhật Linh trên trang cá nhân: “Em yêu, hôm nay là Valentine đầu tiên của vợ chồng mình, anh muốn mình có một dấu mốc thật đặc biệt để về sau này vợ chồng mình cùng con cháu xem lại sẽ biết được ba mẹ đã có một tình yêu đẹp như thế nào. Mong đôi ta sẽ “khóa tim” dài lâu em nhé!”.

 Nhật Linh xúc động khi nhận được món quà của Văn Đức. (Ảnh chụp màn hình)

 

 

Văn Đức, Nhật Linh kết hôn chỉ sau vài tháng quen nhau. Ngày lễ tình nhân năm nay càng thêm ý nghĩa khi cặp đôi về chung một nhà. Đặc biệt, Nhật Linh còn báo tin vui đã mang thai con đầu lòng ngay khi đám cưới kết thúc. Nhật Linh khẳng định cô và Văn Đức đến với nhau vì duyên, nợ chứ không vì bác sỹ bảo cưới, hay “cưới chạy bầu”.

Từ sau khi kết hôn với cầu thủ xứ Nghệ, Nhật Linh cũng thường xuyên khoe những mâm cơm hàng ngày do chính tay cô chuẩn bị. Mặc dù chỉ là những món ăn dân dã như cá kho, tôm rang, canh rau… nhưng cũng cảm nhận được sự chăm chút của cô nàng hot girl cho bữa ăn gia đình

  Valentine 2020 là lần đầu tiên Văn Đức và Nhật Linh bên nhau. (Ảnh chụp màn hình)

Sau đám cưới, Văn Đức đã quay trở lại tập luyện cùng SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ sinh năm 1996 đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn