Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


H'Hen Niê đã làm gì để có "siêu vòng 3" lên tới 101 cm?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê hào hứng tiết lộ vòng ba lên tới 101 cm, sau một thời gian miệt mài tập luyện.

 

Mới đây trên trang cá nhân hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ khoe clip cô tự tin đo số đo vòng 3 của mình. Sau một thời gian miệt mài luyện tập trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Hen hồ hởi khoe: "Bbé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng 3 rồi mọi người ạ".

Được biết số đo vòng ba hiện tại của người đẹp là 101 cm. Trước đó, số đo hình thể của hoa hậu là 83-60-97.

Nói về bí quyết để có được vóc dáng như hiện tại, H'Hen Niê cho biết cô tăng cân trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, do ngừng tập và không tuân thủ chế độ ăn kiêng. Sau Tết, lịch trình làm việc và tập luyện của người đẹp đã quay lại quỹ đạo quen thuộc.

 H'Hen Niê được liệt kê vào nhóm những người đẹp Việt sở hữu hình thể lý tưởng

Ở phần chia sẻ với khán giả, H'Hen Niê kể cô duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm. "Thói quen của Hen là sẽ ngủ từ 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h. Bạn muốn tập luyện hay ngay cả chuyện giảm câm thì vẫn phải ngủ đủ giấc. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, hãy làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng", người đẹp Ê Đê viết

Nàng hậu cũng bật mí bữa ăn sáng của cô gồm thịt gà, bông cải xanh và chuối. Sau khi ăn, cô cố gắng không ngồi xuống, mà đứng dọn dẹp bếp.

"Trước bữa sáng, Hen sẽ uống nước ấm, một ít mật ong và vài giọt chanh. Uống nước nhiều vào buổi sáng, giảm dần chiều tối. Khi uống nhấp từng ngụm nhé", người đẹp viết trên trang cá nhân.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông