Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cả gia đình bị tai nạn giao thông mong được giúp đỡ

Vợ bị chấn thương sọ não, con gái lớn bị gãy tay, người chồng và con nhỏ bị xây xát khắp mặt - đó là tình cảnh của gia đình anh Đặng Hồng Thanh (sinh năm 1989, ở thôn Tiền Phong, xã Nhân Đạo, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) khi không may bị tai nạn giao thông vào mùng 2 Tết Canh Tý (26.1).

 Vợ anh Đặng Hồng Thanh vẫn đang bất tỉnh trên giường bệnh. Ảnh: PV

Nhắc lại chuyện không may đã xảy ra, anh Thanh chỉ biết buồn rầu: “Hôm đó, tôi chở vợ và hai con đi chúc Tết. Trên đường về nhà, trong lúc tránh chiếc xe máy đi ngược chiều, tai nạn bất ngờ ập đến...”.

Được biết, gia đình anh Thanh có hoàn cảnh rất khó khăn. Cả gia đình anh đang sống cùng với mẹ già, kinh tế eo hẹp. Tai nạn chẳng may xảy đến, dù là trụ cột chính trong gia đình nhưng anh Thanh phải nghỉ làm để chăm sóc vợ ở bệnh viện. Hiện nay, số tiền phẫu thuật và điều trị cho vợ đã vượt quá khả năng vay mượn của anh. Trong khi đó, vợ anh vẫn đang nằm bất tỉnh trên giường bệnh tại Khoa Hồi sức tích cực I, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội). Anh Thanh rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Mọi sự giúp đỡ liên hệ trực tiếp anh Đặng Hồng Thanh, SĐT: 0974 933 428.  Đặng Hồng Thanh (SN 1989, thôn Tiền Phong, xã Nhân Đạo, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc)

Tác giả: TRẦN KIỀU

Nguồn tin: Báo Lao động