Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sự thật tin Phi Thanh Vân lấy chồng lần 3 ở tuổi 38

Thông tin Phi Thanh Vân lấy chồng lần 3 đang khiến mạng xã hội xôn xao. Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng.

Phi Thanh Vân lấy chồng lần 3 ở tuổi 38?

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh người đàn ông lạ mặt. Đính kèm là những lời lẽ có cánh: "Đa tài lắm anh nhé, vừa làm lớn lại hát hay, duyên ăn nói, vậy anh làm khổ biết bao cô gái".

Ngay lập tức, cư dân mạng nghi ngờ đây là bạn trai mới của nữ diễn viên 38 tuổi. Rất nhanh chóng, hàng loạt bình luận chúc mừng xuất hiện phía dưới bài đăng. Thậm chí, nhiều tài khoản mạng khẳng định sắp tới sẽ được dự đám cưới của Phi Thanh Vân.

 Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh người đàn ông lạ mặt

Tuy nhiên, chia sẻ với Dân Việt về hình ảnh người đàn ông lạ được cô đăng lên mạng xã hội, bà mẹ một con khẳng định hiện tại cô đang độc thân vui tính. Người trong tấm ảnh là người cô quen 10 năm, cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc.

"Đó là người anh tôi quen đã 10 năm. Anh ấy đang độc thân giống tôi. Vừa rồi chúng tôi có dự chung một buổi tiệc nên có hình ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, tương tác lẫn nhau", cô giải thích.

Trước đó năm 2008, Phi Thanh Vân kết hôn với doanh nhân người Pháp Thierry Blanc. Thierry từng qua một lần đò, có hai cậu con trai và hơn Phi Thanh Vân tới tận 15 tuổi. Trong quãng thời gian chung sống, Phi Thanh Vân được chồng ngoại quốc chiều chuộng, yêu thương hết mực.

 

 Chồng đầu tiên của Phi Thanh Vân

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân và Thierry xảy ra nhiều tranh cãi khi nữ diễn viên quá chú tâm vào công việc. Năm 2012, cặp đôi quyết định ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung và thiếu gắn kết do không có con chung.

Năm 2014, 2 năm sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân tình cờ gặp Nguyễn Bảo Duy tại một quán bar ở TPHCM. Hai người tỏ ra tâm đầu ý hợp nên nhanh chóng công khai mối quan hệ tình cảm.

 Phi Thanh Vân và chồng thứ 2 có một con chung

4 tháng sau khi quen nhau, hai người đính hôn trong sự bất ngờ của dư luận. Người đẹp "da nâu" khi đó đã thay chồng chu cấp đầy đủ cho các con riêng của Bảo Duy ở quê để làm dịu truyền thông.

 Phi Thanh Vân hiện đang làm mẹ đơn thân

Trải qua ồn ào, những tưởng cặp đôi sẽ hạnh phúc bền chặt nhưng thực tế không được như vậy. Phi Thanh Vân và Bảo Duy thường xuyên cãi vã, bất hòa. Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là lần Bảo Duy chặt đi một đốt ngón tay út để chứng minh tình yêu với vợ. Câu chuyện giữa họ làm tốn không ít giấy mực của báo giới trước khi chính thức ly hôn vào tháng 3/2017.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân, hiện tại Phi Thanh Vân chưa chính thức công khai mối quan hệ nào ở tuổi 38.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam