Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đánh bay mỡ bụng nhanh chóng với các thực phẩm xanh

Mỡ bụng không chỉ khiến bạn mất tự tin về ngoại hình mà còn gây nhiều nguy cơ sức khỏe. Hãy ăn các thực phẩm dưới đây để đánh bay mỡ bụng.

Ớt chuông xanh: Ớt chuông xanh là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Loại thực phẩm xanh này chứa nhiều vitamin C, thúc đẩy cơ thể đốt cháy mỡ liên tục.

Táo xanh: Táo đỏ đã rất tốt cho sức khỏe nhưng táo xanh thậm chí còn tốt hơn nữa. Táo xanh chứa ít calo hơn và nhiều chất xơ hơn cả táo đỏ, nhờ đó cung cấp nhiều năng lượng hơn và giúp giảm cân nhanh chóng. 

Ớt cay: Các gia vị tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Càng sử dụng nhiều gia vị, bạn càng giảm được nhiều cân. Các loại gia vị chứa ớt sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng dưới. 

Các loại đậu: Giàu chất xơ và ít calo, đậu là một loại thực phẩm xanh tuyệt vời mà bạn nên ăn một đến hai lần mỗi tuần nếu muốn giảm cân. Đậu luộc giữ được nhiều dinh dưỡng hơn và tốt hơn cho việc giảm cân. 

Súp-lơ: Loại rau xanh giàu vitamin K này đảm bảo sẽ giúp bạn giảm cân theo cách nhanh nhất và lành mạnh nhất. Súp-lơ cũng rất tốt cho cơ thể vì nó hỗ trợ trao đổi chất và giúp phòng ngừa ung thư. 

Rau chân vịt: Rau chân vịt là một loại rau xanh cực kỳ giàu protein và vitamin. Loại rau này chứa nhiều chất xơ và ít calo, nhờ đó cung cấp cho bạn năng lượng mà vẫn đảm bảo quá trình giảm cân. 

Bắp cải: Bạn nên ăn nước bắp cải luộc trong vòng ít nhất 2 tuần nếu bạn muốn giảm cân. Nước bắp cải luộc còn tốt cho hệ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe toàn diện của cơ thể./. 

Tác giả: T.H

Nguồn tin: Báo VOV