Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người hâm mộ vui mừng khi Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho TP.HCM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đánh đầu ghi bàn đầu tiên trong màu áo TP.HCM tại AFC Cup khiến người hâm mộ vui mừng và mong anh sớm lấy lại phong độ.

Chiều 11/2, đội bóng TP.HCM có trận làm khách đến sân của Yangon United trong khuôn khổ bảng F AFC Cup. Đại diện của Việt Nam có bàn thắng sớm ở phút 15, nhưng nhận liền 2 bàn thua. Phút 42, Công Phượng tỏa sáng bằng pha đánh đầu ở cự ly ngắn, gỡ hòa 2-2.

Trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới tiền đạo quê Nghệ An. Nhiều người vui mừng khi Phượng đã ghi bàn trở lại sau thời gian dài lặng tiếng và thường xuyên dự bị tại Bỉ.

"Sau trái đầu đánh đầu vọt xà lại có ngay trái khác", "Đã lâu lắm rồi mới thấy Phượng ghi bàn mà lại bằng đầu mới ghê" hay "Công Phượng ghi bàn là mình mừng muốn khóc. Cái kiểu Phượng ăn mừng ta nói vui lắm đấy" là ba trong số những bình luận.

 Công Phượng nhận được nhiều lời chúc khi ghi bàn bằng đầu. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước tình huống đánh đầu ghi bàn, Công Phượng cũng có một pha nỗ lực đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích. Một cổ động viên hóm hỉnh bình luận: "Cũng như nhiều trận khác. Giả vờ đánh đầu ra ngoài, cho hậu vệ và thủ môn đội bạn nghĩ là số 21 lùn quá không chơi bóng bổng được. Và cái kết".

Đầu tháng 1, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM. Anh cho thấy sự hòa nhập nhanh và được đá chính trong trận thua 1-2 trước Buriram United ở vòng sơ loại AFC Champions League.

CLB TP.HCM đến Myanmar khi thiếu vắng 2 tiền đạo nước ngoài và nhiệm vụ ghi bàn đặt lên vai Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 không phụ lòng ban huấn luyện và người hâm mộ.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Zing.vn