Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quyền Linh tiết lộ gia trang rộng lớn của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Khi Quyền Linh phát trực tiếp, khán giả bất ngờ chiêm ngưỡng gia trang rộng lớn như khu du lịch của vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

Quyền Linh đã ghé thăm Gia trang quán của vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh dịp Tết. Tại đây, MC choáng ngợp trước khuôn viên quá rộng lớn của gia trang này.

Theo clip, gia trang được Lê Tuấn Anh cùng một số người thân tự tay xây dựng. Ngôi sao màn bạc một thời tự cuốc đất, trồng cây, khiêng từng viên đá, hòn non bộ để hoàn thành gia trang để nghỉ ngơi, thư giãn ưng ý nhất.

Tại đây, cảnh quan xanh mướt với nhiều loại cây ăn quả như mít, cóc, khế, sung, mận; cây hoa ban, hoa đào, lộc vừng; cây nào cũng sai quả, nhiều hoa. Vườn rau nằm ở gần cổng vào trồng kín rau lang, cạnh bên có chuồng gà, vịt. Lê Tuấn Anh đã bố trí nhiều hạng mục trong khu đất này như khe suối, giếng cổ, cầu gỗ, ghế đá, hồ bơi, ao cá...

 

 

 

Ông Mười, một người hàng xóm của Lê Tuấn Anh tiết lộ, cựu diễn viên đã mua mảnh đất này khoảng gần 20 năm trước.

Giữa mảnh đất là khu nhà, từ kiến trúc đến nội thất đều bằng gỗ nâu theo phong cách nhà cổ phong kiến. Quyền Linh đếm vội căn nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng chứa vật tư... với đầy đủ tiện nghi. Trong nhà còn có phòng xông hơi để phục vụ cho mục đích thư giãn, nghỉ dưỡng. Dưới nhà là tầng hầm, gồm thêm 2 phòng ngủ nữa.

Khi cả nhà 4 thành viên của Quyền Linh đến chơi, chủ gia trang Lê Tuấn Anh đã tự câu nhiều cá, tôm, mực... "cây nhà lá vườn" dưới hồ để nướng đãi khách; cạnh bên là lò quay vịt ngoài trời. Anh cũng mời hàng xóm sống quanh nhà qua chung vui.

Bé Bí Ngô, con gái út vợ chồng Hồng Vân, thích thú rủ bé Lọ Lem, Hạt Dẻ của nhà Quyền Linh cùng đến hồ thả cho cá ăn.

 Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh chủ Gia trang quán.

"Quyền Linh khen thế thôi chứ nếu anh ấy làm thì phải hơn gấp trăm lần thế này. Bạn tôi, tôi biết mà. Anh Quyền Linh sắp làm một dự án khu du lịch dưới tỉnh Sóc Trăng tên là Giếng Tiên - một khu phức hợp các công trình tâm linh, tín ngưỡng, kết nối văn hóa các dân tộc lại với nhau. Đó là một dự án tuyệt vời", Lê Tuấn Anh tiết lộ.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net