Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho hệ miễn dịch của trẻ trong đại dịch nCoV?

Hệ miễn dịch chính là hàng rào phòng vệ của cơ thể đóng vai trò quyết định trẻ có bị nhiễm các vi khuẩn, virus từ môi trường xung quanh. Giữa tâm bão dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, việc cần thiết nhất là cần phải giữ cho cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt.

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để tăng hệ miễn dịch cho cơ thể chính là chế độ dinh dưỡng. Nhiều thực phẩm chứa các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch để trẻ chống lại cảm cúm, hoặc giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Không riêng người lớn, trẻ em cũng cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng hàng ngày để tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, nhất là khi đại dịch nCoV đang là nỗi lo lắng của toàn cầu như hiện nay.

Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng bằng chế độ ăn, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng dành cho trẻ em giúp tăng sức đề kháng trong mùa dịch. Một trong những sản phẩm được các mẹ truyền tai nhau sử dụng rất nhiều chính là siro Kids Nano của công ty Bình An.

 

 Sản phẩm siro Kids Nano được phân phối độc quyền bởi Công ty CP TM Quốc tế Bình An

Trong siro Kids Nano có nhiều thành phần giúp trẻ tăng khả năng chống chọi với virus, vi khuẩn như lysine, tảo đỏ, cao hồng sâm, tỏi đen, kẽm gluconate, các loại vitamin B1-B3-B6.

 

 

 Siro Kids Nano giúp trẻ tăng sức đề kháng cho cơ thể

Bên cạnh tác dụng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, siro Kids Nano còn giúp trẻ hết biếng ăn, ăn chậm hoặc ăn nhiều nhưng không hấp thu được chất dinh dưỡng. Siro Kids Nano còn có khả năng hỗ trợ chuyển hóa thức ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngăn ngừa chứng còi xương, suy dinh dưỡng. Từ đó, trẻ sẽ giảm ốm vặt, tăng khả năng chống chọi với dịch bệnh đang diễn biến càng ngày càng phức tạp.

 

 

 Siro Kids Nano đã được rất nhiều bà mẹ tin dùng và có phản hồi tích cực

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP TM Quốc tế Bình An trong một thời gian dài, nhận được sự tin tưởng từ nhiều bậc cha mẹ.

Để một mùa dịch bệnh được đẩy lùi nhanh chóng, ngoài các biện pháp bổ sung chất dinh dưỡng bằng việc sử dụng siro Kids Nano, bậc cha mẹ cũng cần chú trọng đến quá trình vệ sinh thân thể cho trẻ. Trẻ cần được rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra ngoài, tránh tiếp xúc với người bệnh, lưu ý việc uống nhiều nước, giữ ấm cơ thể và nghỉ ngơi đầy đủ…

Siro Kids Nano

Công ty CP TM Quốc tế Bình An

Số 1 - Ngõ 3 - Hải Thượng Lãn Ông - Vinh - Nghệ An