Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kia Sorento thế hệ mới lộ diện với thiết kế hiện đại và cao cấp

Kia Sorento 2021 được bắt gặp chạy trên đường phố với một diện mạo hiện đại và cao cấp hơn thế hệ hiện tại.

 

Một chiếc Kia Sorento thế hệ mới phiên bản 2021 hoàn toàn không dán nguỵ trang vừa bị bắt gặp trong một buổi chụp hình ở California (Mỹ). Theo những bức hình được đăng tải, Kia Sorento mới mang một diện mạo hiện đại và cao cấp hơn thế hệ hiện tại.

Các đường nét góc cạnh và sắc nét hơn, dễ nhận thấy ở phần đầu và đuôi xe. Kia Sorento có lưới tản nhiệt góc cạnh hơn và nối liền với đèn pha hai bên. Cụm đèn pha có ba bóng lớn bên trong, nằm trên dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

 

Ở bên hông, các đường dập nổi uốn lượn tạo ra các mảng cơ bắp khỏe khoắn. Một đường viền chrome trên cửa kéo dài từ vòm bánh xe trước đến bánh sau. Gương chiếu hậu tách biệt khỏi cột A cho cảm giác gọn gàng và cao cấp hơn, đồng thời cũng mở rộng tầm quan sát của người lái.

Nắp ca-pô được làm kiểu cơ bắp, thể thao hơn, với hai đường gân chạy dọc. Ốp nhựa ở chân cửa và một chi tiết màu bạc ở dưới gương cửa cũng tăng nét thể thao cho xe.

 

Những bức ảnh chụp khi xe chạy thử trước đây cho thấy Sorento 2021 sử dụng vật liệu cao cấp hơn và phong cách hiện đại hơn. Vô-lăng bọc da thiết kế mới, đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống thông tin giải trí nằm trên bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, với những điểm nhấn bằng kim loại và ốp gỗ.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về trang bị động cơ, nhưng theo phỏng đoán, sẽ có đủ cả động cơ xăng, diesel và hybrid. Thông tin chi tiết có thể được công bố vào ngày 17/2, khi xe ra mắt tại Hàn Quốc.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn