Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lãnh đạo Hà Nội FC bác thông tin CLB Muangthong mượn Hùng Dũng

Theo lời chủ tịch CLB Hà Nội, hiện tại chưa ghi nhận thông tin nào liên quan đến phi vụ chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng đến Muangthong như trước đó báo chí nước ngoài đưa tin.

Cách đây ít ngày xuất hiện thông tin CLB Muangthong (đội bóng đang sở hữu Văn Lâm) có ý mượn Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC và Tuấn Anh của HAGL để phục vụ cho mùa giải mới.

Trước thông tin này, chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đính chính: "Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho việc chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Hùng Dũng có chuyên môn và đạo đức tốt, cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng."

Như vậy, thông tin CLB Muangthong chiêu mộ Đỗ Hùng Dũng chỉ là thông tin thiếu căn cứ trên các trang mạng xã hội. Mùa giải mới đang cận kề, lúc này Hùng Dũng và CLB Hà Nội đang ráo riết cho mùa giải mới.

Việc không được tham dự AFC Cup khiến CLB đặt quyết tâm rất cao ở đấu trường quốc nội và sân chơi ASEAN Club Championship 2020, giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

 CLB Muangthong hỏi mua Hùng Dũng chỉ là tin đồn thất thiệt

Về trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với giới truyền thông: "Không bao giờ có chuyện đó. Tuấn Anh sẽ vẫn chơi cho HAGL trong mùa tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh".

Không chỉ có trường hợp của Tuấn Anh, tại Thái Lan còn rộ lên tin đồn Văn Quyết và Quang Hải đang được Muangthong để ý, tuy nhiên đây cũng chỉ là những thông tin thất thiệt trên các mạng xã hội nhằm mục đích câu view.

Hiện dịch dịch cúm corona đang diễn ra vô cùng phức tạp, và để ngăn chặn sự lây lan của Virus Corona, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang cân nhắc việc cho tạm hoãn các kế hoạch tổ chức đã đóng khung như trận tranh Siêu Cúp Quốc gia và V-League 2020.

Trước nguy cơ V-League bị hoãn vì virus corona, trưởng đoàn kiêm GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB sẽ ủng hộ, đồng tình với giải pháp này để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ: 

"Trước tình hình như thế này thì việc đảm bảo sức khỏe là vô cùng quan trọng, không thể khác hơn. Là một thành phần đang tham gia vào các hoạt động bóng đá nước nhà, chúng tôi sẽ tuân thủ nghiêm túc mọi chỉ đạo, điều hành từ các cấp quản lý. Chúng ta không thể chủ quan và chuẩn bị tất cả các phương án để thực hiện và đối phó với những diễn biến trong thời gian sắp tới".

Tác giả: Quỳnh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn